Sử Trừng hỏi Dung Miên: "Đôi giày này có đẹp không?"
Giống như hầu hết các chàng trai ở độ tuổi hai mươi, Sử Trừng rất thích tất cả các loại giày thể thao.
Lúc này, cậu ta đang cầm điện thoại di động đưa Dung Miên xem một đôi giày mới tinh.
Dung Miên cúi đầu, lặng lẽ nhìn bức ảnh một lúc.
Một lúc sau, thiếu niên mới chậm rãi nói: "Gót giày hình như bị dính bùn kìa."
"...Đấy là logo của bọn họ mà cái cậu này."
Sử Trừng đau lòng nói rồi cúi đầu nhìn tấm hình: "Chờ đã, sao càng nhìn càng giống như bị dính bùn thế này..."
Dung Miên không nói gì.
Sử Trừng không ngoái đầu lại, thản nhiên quàng lấy vai Dung Miên, tiếp tục kể cho cậu nghe về lịch sử phát triển của thương hiệu và địa vị của nhà thiết kế ra đôi giày. Dung Miên thỉnh thoảng gật đầu, giả vờ như mình đang lắng nghe rất nghiêm túc.
Nhưng thật ra, Dung Miên thất thần cả một ngày nay.
Cậu biết trạng thái của mình không đúng, nhưng bản thân lại không kiểm soát được.
Khổng Tam Đậu có thể coi là radar cảm ứng cảm xúc số một của Dung Miên.
Nhưng lần này, cho dù là cô kéo Dung Miên xem bao nhiêu video vui nhộn hay dạy qua màn trò sơn móng tay thì Dung Miên vẫn cứ như đi vào cõi thần tiên, làm gì cũng chậm rì rì, nói chuyện chỉ mỗi một chữ.
Khổng Tam Đậu vò đầu bứt tai, gấp đến nỗi tu hết ba bình nước Nông Phu Sơn Tuyền.
Cuối cùng Tam Đậu cũng đành bó tay. Nhân lúc Dung Miên đang chơi với Sử Trừng, Khổng Tam Đậu lén lút gọi điện cầu cứu Vân Mẫn vốn đang làm kẹo mút bạc hà mèo ở quán cà phê.
Lúc Vân Mẫn đến phim trường vừa lúc Dung Miên mới quay xong.
Dung Miên ngẩng đầu lên, thấp giọng gọi chú Vân. Vân Mẫn mỉm cười, khen ngợi cậu: "Diễn rất tốt."
Dung Miên dạ một tiếng rồi lại ngơ ngác trầm mặc không nói tiếp. Khổng Tam Đậu ở một bên đang điên cuồng nháy mắt, Vân Mẫn lại hỏi: "Cái đuôi còn xuất hiện tình trạng như hôm bữa nữa không?"
Dung Miên lắc đầu.
Vân Mẫn thở dài, nói: "Nói chú Vân nghe, có chuyện gì vậy?"
Dung Miên hơi dừng lại, từng chút từng chút nghiêm túc kể cho Vân Mẫn nghe Chung Dập đã từ chối cậu như thế nào, kể chính miệng Chung Dập nói không thích chuyện tiếp khách của cậu, rồi chuyện không muốn nhìn nguyên thân của cậu ra sao.
"...Nhưng hôm qua anh ấy đã nhìn thấy nguyên thân của em rồi."
Dung Miên thấp giọng nói: "Chỉ là Chung Dập không biết mèo con là em. Anh ấy sờ em, đối xử với mèo con vô cùng dịu dàng."
Hai tai của Dung Miên có hơi hồng lên.
Cậu cảm thấy Chung Dập thực sự là một người vô cùng mâu thuẫn. Rõ ràng đã nói là không cần, không muốn xem thế mà tối qua ở trong vườn hoa lại nhéo mông của mình, còn nhìn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá Tốt
RomanceTác giả: Giới Thái Hồ Hồ Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, Hoan hỉ oan gia, Hài hước, Ngọt sủng, HE. Độ dài: 46 chương + 2 PN. CP: Thường xuyên ảo tưởng nhưng rất đáng tin cậy Chung Dập công x Chỉ muốn ăn đồ hộp suy nghĩ hình vòng cung mỹ nhân Dung M...