Sàn đấu tàn nhẫn luôn phất phơ mùi rỉ sắt. Đồng tiền sạch sẽ chưa từng hữu hình trong này, có chăng cũng chỉ là những số seri cược cả mạng sống dính đầy máu trên găng tay. Bay lên đi hỡi những mệnh giá cao lớn, nếu người không trả được tiền thì hãy trả cho ta một cái khác.
"Trả cái gì ?"
Gia Vân nhìn lên sàn đấu tối tăm không tồn tại giấy phép, máu khô trên thảm được lau bằng hồ sơ gia đình mình. Từng lọn tóc đủ màu không biết của ai, của bao nhiêu người giăng đầy khung kính trắng. Trong bức tường đen đặc phản chiếu tia mắt sáng ngắt đi kèm nụ cười tê dại trên mặt Tiên lóe lên :
"Gia đình mày có gì?"
---An Thanh đưa Tường Chi đi ăn bữa tối thịnh soạn tại nhà hàng Úc trong thành phố. Nàng cốt ý để em quen vị vì luôn nghĩ trước sau gì Chi cũng theo mình về mà thôi. Vậy mà suốt buổi ăn đến nến cũng sắp tàn mà Chi cứ cắm mặt vào xấp giấy đầy chữ. Nhìn vợ càng ngày càng ốm, Thanh bực mình chất vấn :
"Em, súp hải sản này ngọt không?"
Tường Chi ngớ ngẩn ngước đầu quay sang người bên cạnh, dở bộ mặt cười cười làm An Thanh tức chết:
"Ngọt lắm luôn, em rất thích."
Hừ đúng là em ấy phớt lờ nàng rồi, An Thanh lạnh nhạt cướp nhẹ lấy cuốn kịch bản của Chi một cách dứt khoác, đưa đôi mắt xót lòng nhìn thân hình ốm yếu của em:"Là súp bí đỏ, vợ chị dị ứng hải sản làm sao chị nỡ gọi cơ chứ? Em yêu công việc hơn chị..."
An Thanh hờn dỗi với âm lượng vừa đủ nghe, dù mang chút quyền lực nhưng vẫn dịu dàng như ngày nào, đúng hơn là không nỡ mắng em. Tường Chi nhận ra từ ngày nhận vai mình hơi vô tâm với Thanh, nhưng thật sự tâm trạng của chính nàng cũng không khá hơn bao nhiêu. Nàng vẫn còn đang hụt hẫng với đạo diễn phim đây này!
"Em yêu vợ, rồi rồi là em sai, em chưa ăn súp chị gọi. Để em ăn."
Không biết từ khi nào Tường Chi ngược lại là người tỉ tê âu yếm Thanh. Cũng không trách được vì trục giác chị ấy rất nhạy, cứ cảm thấy Chi sẽ buông bỏ mình vào một ngày nào đó rất lạnh.
Thanh còn hay giật mình dậy nửa đêm, và thế là bốn giờ sáng cứ nhấp nháp cổ em cho đến khi em tỉnh hẳn, hại sáng sớm đi làm luôn đầy rẫy dấu hôn đỏ như vườn hoa trước ngực. Rất may Thanh kiềm chế không lưu lại trên cổ, nếu không Chi chỉ có nước độn thổ trước mặt người xã giao mà thôi. Dù vậy Chi vẫn luôn yêu thương dung túng mặc cho Thanh muốn gì cũng được. Dù sao chị ấy cũng đã hai mươi bảy, phụ nữ ba mươi tựa như hổ, để Thanh nhịn thì sẽ rất khó chịu.
Nhìn Chi ăn gần hết chén súp, Thanh vẫn chưa hài lòng, nàng nhìn chằm chằm hết thảy món ăn trên bàn giương mắt muốn em ăn. Chi không biết làm sao đành dồn hết vào người, sau cùng là một cái bụng tròn làm Thanh thích thú sờ mãi.
"No thế này còn đánh đấm gì nữa, chị bắt em tăng cân là em mất vai đấy"
Không sai, Chi giảm năm ký chỉ vì kịch bản phim bắt buộc như thế. An Thanh giờ này rất vừa ý nên chẳng thèm nghe Chi lãi nhãi bên cạnh. Đánh đấm cũng không cần bồi bổ cơ thể sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tự Viết] Tâm Khúc Giữa Chúng Ta
General FictionTên truyện : Tâm Khúc Giữa Chúng Ta Tác giả : Tô Uyên Truyện đăng trực tiếp tại Wattpad (@uyleto) Truyện Việt Không cover Không đọc audio Thể loại : Bách hợp, tự viết, hiện đại, giới giải trí, bao nuôi, ngược tâm, gương vỡ lại lành. HE Couple : An...