Chương 33 : Thảm Đỏ

198 10 10
                                    

Một ngày xem em là người nhà, thì mãi mãi vẫn sẽ như vậy...

Phòng làm việc kín đáo tỏa hơi lạnh căng thẳng, Chung Văn Chí đưa tay kéo màn rèm che đi vài đôi mắt vô hình như soi mói đến gương mặt chán chường của Mẫn Anh. Là người của công chúng, bên ngoài không thiếu những tay săn ảnh đang trực chờ bán thông tin mới nhất cho trang báo đầu tuần. Cẩn thận cũng phải chỉ vì khách chung bàn là nam nhân viên phục vụ gây rối cả tuần qua.

"Rõ ràng trong camera là cậu gây chuyện trước, hơn nữa lý do gì ngày nào cũng đều lên tiếng bịa đặt hạ uy tín chúng tôi?"

Từ ngày rút lui để chuyên tâm đầu tư sản xuất phim, Mẫn Anh vẫn giữ được hình tượng mà khán giả tin tưởng đặt tiền đến phòng vé. Độ hot càng cao thì chuyện nhỏ nhặt nhất cũng sẽ bị đem ra mổ xẻ. Vì vậy khi bản thân bị vạ lây trong scandal của gà nhà, Mẫn Anh buộc phải ra mặt để ổn thỏa.

Nhìn nam thanh niên còn non trẻ rụt rè trước mắt, Mẫn Anh không ngờ cái vẻ ồn ào tối hôm đó của cậu ta lại không trùng khớp với hiện giờ chút nào. Sợ sệt ư?

"Công nhận lúc đó tôi vô lý, nhưng Tường Chi cũng đã đổ rượu vô người tôi rồi."

Đứng trước lý lẻ hai lời của nam thanh niên kia, Mẫn Anh mệt mỏi không chịu được. Sắp tới cô vốn có dự định quay tiểu thuyết Linh Lam ra rạp, giờ chuyện này xảy ra còn ai chịu bỏ tiền quan tâm nữa chứ? Người ngang ngược trước mắt không thể đàm phán, cứ đà này chẳng khác gì cuộc gặp mặt trở nên vô ích tốn thời gian.

"Được rồi chúng tôi không phải hắc đạo mà đe dọa gì cậu, cũng thừa biết có người nhắm vào tôi. Hôm đó Tường Chi đã gặp mặt quản lý Bar giải quyết xong hiểu lầm rồi, còn tốt bụng không để cậu mất việc. Nếu còn không chịu đính chính, cậu nỡ gián tiếp ép chết một người tốt sao?"

Văn phòng mà Mẫn Anh mời người tới gắn đầy camera thu âm. Khá khen cho An Thanh biết cách chọn người, nếu dùng tiền giải quyết chắc chắn cậu ta không nhận. Cũng khá khen cho An Thanh có mắt nhìn người, thuê một thanh niên không bị hư danh làm mờ mắt. Những lời cậu ta lên báo xằng bậy đều không có gì quá đáng, tính ra Chi của nàng vẫn có thể vực dậy được.

Thở một hơi dài ngẫm nghĩ lại, nam thanh niên quyết định đồng ý mà rời khỏi. Chỉ có điều sau khi mở cửa đứng chừng chừ, cậu ta quay sang nhìn Mẫn Anh bằng nửa con mắt nhắc nhở :

"Công việc của tôi được giữ lại rồi, vậy thì tôi nghĩ chị nên sa thải nhân viên pha chế đêm đó đi."

Cửa phòng khép nhẹ ban cho Mẫn Anh một cảm giác lo lắng không yên bình. Nói như vậy chẳng khác gì An Thanh đang gián tiếp truyền lời đe dọa đã biết được chuyện xấu cô làm mấy năm qua, chỉ là không có chứng cứ. Cũng phải, ly rượu Thanh uống đậm đặc xuân dược. Có lẽ thuê người phá rối chỉ để đổ ly rượu có thuốc tiếp theo mà thôi.

Dính vào tình yêu quả nhiên liền xuất hiện bất cẩn, Mẫn Anh thở dài nghiêng đầu nghĩ về Tường Chi. Tưởng chừng là hứng thú qua đường, không ngờ nảy sinh tình cảm thật sự. Bây giờ muốn rút lui đường đường chính chính theo đuổi Chi cũng đã muộn, còn gì quan trọng hơn việc tự bảo vệ bản thân đây?

[BHTT][Tự Viết] Tâm Khúc Giữa Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ