Tường Chi.
Cuốn phim trôi qua chân thực nhất, đó lại là quá khứ...
"Tường Chi, em đến quán chị làm từ khi nào? Em đừng để ý đến đoạn camera đó nha. Mấy giờ em tan học? Số điện thoại của em là 15 hả? Trùng hợp đồ bóng rổ của em cũng là 15, vậy nếu hôm nay em có thi đấu sao không thấy đến sân nhà chị tập?"Tường Chi... Tường Chi...
Bóng học sinh tô đậm vào trí nhớ, nụ cười mừng rỡ vẫy tay trước cửa trường.
"Thanh ơi em ở đây."An Thanh, nghe tên cũng đã thấy mềm mại thướt tha. Chị xinh đẹp khí phách khó gần, sao chị lại để ý đến em ?
Không phải là ranh con, không phải là kẻ thấp kém, chị gọi em là Chi, chị gọi em là nai vàng, chị gọi em là vợ.Chị cao quá, cao hơn em cả một cái đầu, khi em nhìn thẳng chỉ thấy trúng lồng ngực chị, vậy mà lòng vui sướng thầm mong vậy là đủ.
Chị cao quá, cao đến một bậc mây cho dù đi bao nhiêu tầng thang máy em vẫn không thể mở cửa đến nơi của chị.
Có phải định mệnh muốn chị trốn em truy không? Sau khi đổ máu, đổ nước mắt xây thành đôi cánh đáp đến thì mưa giông mây mù che kín đôi mắt em, đôi mắt của em...Trái tim và sở thích của chị là một thiên đường.
Những thứ chị thích đều có ở trong nhà, quầy nước, hồ bơi, dương cầm, đâu đâu cũng lưu lại dáng vẻ thanh thoát thành công khi chị biểu diễn.
Chị còn có sở thích đưa em về nhà, sở thích mang váy cưới, sở thích chụp ảnh lưu lại thanh xuân, còn có cả sở thích đặt nhẫn kết hôn phiên bản giới hạn...Cuộc sống hoàn hảo ngay cả em cũng nghĩ rằng chị là nhân vật bước ra từ tiểu thuyết, nhưng sao lại có đôi mắt buồn đến thế?
Đôi mắt buồn thăm thẳm, đôi mắt chạm đáy trái tim em, đôi mắt rướm lệ ám ảnh lương tâm em khi em buông lời tổn thương chị."Sự nghiệp của tôi không thể bị ảnh hưởng chỉ vì mối quan hệ bệnh hoạn này được. Từ đầu tôi vốn là nữ thẳng, hai người phụ nữ hôn nhau làm tôi muốn nôn rồi..."
Đêm mưa năm đó chị buông vật này xuống nền đất lạnh thấu, giá trị của nhẫn không còn nữa khi nhìn thấy điệu cười tàn nhẫn của em. Em muốn bị chị ghét bỏ, em thích cái cách chị quyết định bước vào phòng đợi sau khi kéo dài thời gian chậm trễ mà không thấy em tới níu giữ. Em thích nhìn máy bay xuyên màn mưa về nước Úc lạnh lẽo, vừa cười vừa gào khóc tiễn một phần khúc xương của em đi.
Mãi mãi chỉ muốn cưới Thanh, nhưng có lẽ lễ cưới chỉ xảy ra ở trong giấc mơ...
•
Tỉnh giấc sau một thời gian dài chìm vào hỗn độn của ác mộng, Tường Chi mở mắt nhìn lên một nửa trần nhà lắp đầy đèn vàng long trọng. Nghiêng đầu qua bên trái là bàn làm việc chất đầy giấy thoại, nhìn thẳng lại là cửa ra vào chung cư cao cấp, cuối cùng giọng nữ ngồi cạnh lo lắng gợi chuyện mới làm Tường Chi nhìn sang bên còn lại trong trạng thái mơ hồ :
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tự Viết] Tâm Khúc Giữa Chúng Ta
General FictionTên truyện : Tâm Khúc Giữa Chúng Ta Tác giả : Tô Uyên Truyện đăng trực tiếp tại Wattpad (@uyleto) Truyện Việt Không cover Không đọc audio Thể loại : Bách hợp, tự viết, hiện đại, giới giải trí, bao nuôi, ngược tâm, gương vỡ lại lành. HE Couple : An...