Chương 21 : Chị Là Thuốc Chữa

214 9 8
                                    

Nhớ lại tối hôm đó cái ôm vội vàng không kịp cảm nhận, nụ hôn gấp gáp còn vươn sợi chỉ óng ánh trên môi làm Thanh luyến tiếc vô cùng. Nhìn trong phòng bộn bề đạo cụ, đồ đạc giăng kín có thể biết không chỉ riêng mình Chi trong này. Sao phải khổ như vậy?

Ở với nàng, em được sủng lên tận nghìn bậc mây, cái gì cũng đặt em trên hết, giường ngủ lăn suốt đêm mới rơi xuống sàn. Vậy mà bản thân mới ngã lên người em một chút thôi đã cảm thấy chật chội không duỗi thẳng được đôi chân mét bảy. Mọi bất mãn đành nuốt hết vào trong, Thanh có bao giờ để lộ sự tiêu cực qua gương mặt mình đâu.

"Sao chỗ em toàn là tóc giả vậy? Cái phim gì chẳng gây thiện cảm."

An Thanh muốn tìm hiểu môi trường xung quanh của Chi có lành mạnh hay không. Có vẻ diễn viên hạng A ngoài kia không để lại vết tích gì chứng tỏ ngủ cùng phòng vợ nàng. Tốt rồi, mọi chuyện dần bớt nao lòng hơn cho đến khi An Thanh tìm thấy đầy thuốc giảm đau trong túi đồ của Chi.

"Cho chị hết số thuốc này nhé?"

Lời la mắng êm dịu như gió mùa thu. An Thanh trở nên thất vọng không nhìn lấy Tường Chi một cái, tại sao em không nghe lời nàng? Tại sao tất cả bọn họ không ngăn cản em? Vừa thương lại vừa giận, bức quá bản thân cũng chẳng dám mở miệng lớn tiếng với em bao giờ. Câu hỏi ảm đạm đó, càng trầm là càng bất lực.

Tường Chi lẳng lặng để lời Thanh nói ngấm sâu vào thức tỉnh mình. Dựa lưng vào giường im phăng phắc, ấy vậy mà ánh mắt biết cười của em hài hòa gật đầu để Thanh mang đi. Đối diện với tổn thương của Thanh, Chi cũng chỉ có thể nương theo xoa dịu mà thôi.

Làm gì trong tình huống buồn bã này đây? Chống chế và giải thích ư? Vậy thì xung đột càng đẩy lên cao rồi giải quyết được gì trong khi thật sự nàng có uống nó rồi.

"Cứ đem đi đi vì em còn một liều. Chị là thuốc giảm đau của em"

"She's my painkiller
All the side effects are there,
But I don't even care
She's my painkiller
She's my painkiller..."

Một bài hát ngân nga trên màu giọng không suông sẻ do vết tích của Chi, vậy mà lại biến thành một âm thanh tuyệt diệu như mật ong pha lẫn gừng ấm nóng mời gọi Thanh uống vậy. Cuối cùng vẫn chịu thua lắc đầu, ai lại nỡ hờn dỗi một viên kẹo ngọt ngào như em.

"Thôi nào nghỉ ngơi đi, xem ai nịnh vợ giỏi hơn em không."

An Thanh mở cửa cầm theo thuốc tây bước ra ngoài, chỉ có điều sau khi xoay người đóng lại một nụ cười ấm áp nhếch trên môi.

"I could be your, I could be your painkiller."

Cho dù chỉ còn một ngày em cần chị, thì ngày hôm đó chị vẫn sẵn sàng là điểm tựa của em...

***

Ngày ra mắt Trailer nhanh chóng cũng đã đến, khắp trang mạng săn tin tức báo chí phủ đầy từ trong ra ngoài. Phim được qua vòng kiểm duyệt làm đoàn ekip vui mừng như lễ hội bùng nổ, kim tuyến phủ đầy vai như ngầm so bằng sức lực mà diễn viên bỏ ra đền bù xứng đáng.

[BHTT][Tự Viết] Tâm Khúc Giữa Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ