"Vết thương còn đau không? Em đừng uống Corticoid nhiều."
Đừng lạm dụng thứ gì quá mức cho dù nó có hiệu quả thật. Lời vợ nói luôn là chân ái, huống gì vợ còn là bác sĩ. Tường Chi, tin hay không hỡi những chấn thương trên người em? Vật cản đường tất cả đều ẩn sau bóng ma, làm sao em biết được khi nào chúng hiện hữu...
--Evy uể oải bật dậy sau một đêm say xỉn trên quầy nước nhà An Thanh. Hiếm khi nàng ta bị cô bạn chuốc rượu không lý do, hay là vì nuốt cồn vào rồi bản thân không còn nhớ gì nữa? Mở mắt khi trời chưa sáng, chỉ biết rằng cái cổ Evy đau muốn gãy khi ngủ hẳn trên ghế mà chẳng được An Thanh gọi vào phòng. Còn vài tiếng nữa là chuẩn bị đi làm, cô ngâm mình vào bồn nước nóng vì không muốn khám cho bệnh nhân mà trên người toàn là mùi rượu.
Đây là nhà tắm dưới phòng khách, xa hẳn phòng ngủ cách âm của An Thanh nhưng lại kỳ diệu đánh thức nàng tỉnh ngủ. Tiếng Evy ngân nga mấy câu rap như vịt kêu, vậy mà An Thanh khoái chí mừng rỡ đẩy cửa xông vào :
"Đi du lịch không người đẹp?"Người bên trong lập tức chìm hẳn xuống bọt nước bong bóng, tuy giật mình nhưng đôi mắt lừ đừ vẫn còn chưa tỉnh rượu :
"Hừ cậu không tiếc một tiếng gõ cửa sao? Ngại chết đi được."
An Thanh cười cười đứng bên cạnh, mặt mũi phấn khích vờn nước trong bồn, nàng đợi Evy dậy lâu lắm rồi :"Sao lại ngại? Tớ có gei đâu, người yêu tớ mới gei."
Không biết do dậy sớm hay trong người còn tác dụng của say xỉn nên Evy mù mịt gãi gãi đầu rất ngốc, một lúc sau giọng mới khàn đặc đồng ý:
"Ừ nhỉ, mặc dù cứ thấy vô lý nhưng không biết vô lý ở chỗ nào"Chính xác, đó là lý do An Thanh kéo cô bạn qua nhà để chuốc rượu, nàng cần Evy giúp mình một số chuyện vì chỉ khi say Evy thường ít nói từ chối. Nhưng tính ra An Thanh không nói ngược cái gì, nàng vốn là thẳng nữ cho đến khi Tường Chi cắn mất trái tim nàng không chịu nhả. Cứ nhìn thân thể em, nhìn gương mặt em, nhìn cả nụ cười thì An Thanh lại chịu không nổi, nàng chỉ dào dạt với em thôi.
Thế gian bao nhiêu người khác cũng không khiến nàng liên kết tình cảm, suy cho cùng vẫn chỉ là da thịt máu tanh, Evy có ngực thì nàng cũng có ngực, giống nhau thì hứng thú cái gì nào!
"Tớ đặt luôn vé Hà Nội rồi nhanh chân lên."
Thật chất nàng hối thúc Evy chỉ vì hôm nay Tường Chi quay cảnh kết phim, em ấy ở đâu thì đã có định vị chỉ hướng. Chỉ là An Thanh không thích lên máy bay một mình chút nào trừ khi bắt phải sang Úc, cảm giác cô độc không sao tả được. Vậy mà người trước mặt lại xua tay khước từ :
"Thôi tớ xin, ngủ cả đêm trên ghế mỏi lắm rồi lại bận trực cả ngày, hơn nữa tớ đi Hà Nội nhiều đến phát chán."
"Cậu chê bai gốc của tớ đấy à?"- An Thanh liếc mắt trầm giọng chất vấn bạn thân.
Evy không nao núng mà cười cười như được mùa, khẽ nhún vai bảo vệ chân lý của mình:
"Thôi nào, bây giờ quê hương của cậu là Sydney, Úc!"
An Thanh không chấp nhất nữa, có lẽ ngâm nước nóng làm nàng ta tỉnh sớm quá. Con người hoàn hảo thường sẽ không lừa gạc, nhưng có bao giờ An Thanh thừa nhận mình hoàn hảo đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tự Viết] Tâm Khúc Giữa Chúng Ta
General FictionTên truyện : Tâm Khúc Giữa Chúng Ta Tác giả : Tô Uyên Truyện đăng trực tiếp tại Wattpad (@uyleto) Truyện Việt Không cover Không đọc audio Thể loại : Bách hợp, tự viết, hiện đại, giới giải trí, bao nuôi, ngược tâm, gương vỡ lại lành. HE Couple : An...