Đã lâu rồi không thấy vợ nói gì về phim mới, chỉ thấy cuối tuần nay Tường Chi thường thức trắng để chuẩn bị bài viết của mình cho đến khi An Thanh xót lòng la một trận nên thân mới chịu mò lên giường ngủ. Khi vợ nổi giận quả thật rất đáng sợ, nhưng sự đáng sợ này làm Chi thấy cưng không chịu nỗi...
"Hừ bốn giờ sáng luôn rồi, đừng có hòng lấy lòng chị."
An Thanh rút tay Chi ra khỏi ngực mình khi em đang chơi đùa như nghịch bóng nước. Mặc dù trong người rất bực nhưng chẳng đủ kiên quyết đễ dạy dỗ Chi, chỉ cần nghe tỉ tê bên tai ủy khuất một câu là cả người Thanh lại nhão ra như kẹo đường. Giỏi lắm, nai vàng này lại biết điểm yếu của nàng nên được nước lấn tới :
"Thường ngày chị ăn người ta thâu đêm suốt sáng, giờ này có khi vẫn còn chưa ngủ cơ."
An Thanh nghe xong mặt đỏ gay, đèn ngủ có sáng cách mấy vẫn không lấn át đi được vẻ ngượng ngùng hiếm có hiện trên người đẹp như An Thanh. Viễn cảnh tuyệt mỹ như vậy khiến Tường Chi phải nổ lực tập trung cao độ mới ngắm được mà si mê, vì trong bóng đêm huyền ảo, mắt nàng không có sự giúp đỡ của kính áp tròng.
Tay lại tiếp tục đặt lên bầu ngực Thanh vân vê viên anh đào nhỏ, em yêu thích giáng xuống một nụ hôn rồi ngậm trọn nó vào đôi môi nhàn nhạt vừa vặn, lần này Thanh lại chiều ý để em dùng miệng xoa nắn. Nhiệt độ cơ thể ấm nóng bị một tia lạnh xẹt qua như điện giật, Thanh không kịp khống chế rên nhỏ một tiếng, hại em hưng phấn kéo quần lót của Thanh xuống tận đùi non.
"Chi...hôm khác đi, ngày mai đến trường sớm làm sao chịu nỗi."
Mặc dù biết Thanh thật lòng lo cho sức khỏe của nàng nhưng trong cảnh mù mịt tê dại này cứ cảm thấy chị ấy dục cự còn nghênh. Đã lâu rồi Chi không phủ thân mình lên bao trọn đè Thanh xuống đoạt lấy mà âu yếm, vì vậy không ngạc nhiên khi người bên dưới nhạy cảm dù chỉ là một cái chạm phớt lùa như gió thổi.
Hạnh phúc quá tự sinh ra tủi thân, Thanh thi thoảng cũng biết ủy khuất vì đã lâu rồi không thấy em bá đạo muốn mình như vậy.
"Nha nha!... Em muốn làm vợ em thoải mái."
Người nằm trên khẩn cầu cưng chiều vô độ, một hai câu nói xong là cúi đầu hôn mắt Thanh rất tình cảm ngay, không cho một cơ hội từ chối nào vì em biết cái gì nàng cũng cho em hết.
Trong tầm nhìn yếu ớt, Chi chỉ biết lần theo cảm nhận mà cắn nhẹ liếm khắp thân thể vợ. Như một vật mềm mại đang nhấp nháp từng ngóc ngách trên da thịt mình, Thanh hơi co người lại, quyến rũ không ai sánh bằng! Chị ấy tối nay mặc váy ngủ cũng dễ dàng cởi bỏ, còn lại chiếc vải mỏng bên dưới cũng không kiên nể ném xuống chân giường, chất lỏng dinh dính cũng theo đó tràn ra nệm trắng.
Yêu nhau đã lâu nhưng Chi luôn chiều ý để người kia đặt dưới thân muốn mình, bây giờ bản thân tự tay vuốt ve mới biết rằng Thanh dễ động mỗi khi em chạm đến. Dịch thể tình yêu tiết ra ngầm chứng minh nàng có tình cảm dâng trào với em không gì có thể đo được. Vậy thì có ai hiểu tại sao Thanh trói buộc tim mình vào em?
Một tình yêu thật sự không thể giải thích nên cho dù có hỏi thì Thanh cũng chỉ đáp trả bằng tờ giấy hôn thú, đó là câu trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tự Viết] Tâm Khúc Giữa Chúng Ta
General FictionTên truyện : Tâm Khúc Giữa Chúng Ta Tác giả : Tô Uyên Truyện đăng trực tiếp tại Wattpad (@uyleto) Truyện Việt Không cover Không đọc audio Thể loại : Bách hợp, tự viết, hiện đại, giới giải trí, bao nuôi, ngược tâm, gương vỡ lại lành. HE Couple : An...