Trở về nhà sau cuộc gặp gỡ người thương không vươn một chút ngọt ngào nào, Thanh đau khổ nằm vật ra sofa mềm mại cảm nhận vị giác mà Tường Chi mâu thuẫn ban cho.
Xa cách, buông thả và khó đoán. Em cố đẩy nàng tạo khoảng trống và rồi cái chạm tay như vô tình để lộ điều gì đó em giấu Thanh.Nhìn lên trần nhà tỏa ra đèn vàng sang trọng, cơn đau đầu dần tấn công lôi kéo thần kinh của Thanh ngày càng choáng mờ.
Chết tiệt!
Thanh thầm rủa trong lòng những câu không hay khi nóng giận khó để trực tiếp thốt thành lời. Nàng luôn là hình tượng hoàn hảo trong mắt em, luôn nói những lời hoa mỹ nhưng hiện giờ cơn giận lan tỏa không cách nào kiềm nén được nữa.
Ly rượu đó...
Nếu Thanh không tìm cách tiếp cận với quản lý của Chi lấy lòng tin thì đến bây giờ Mẫn Anh chết tiệt đã bỏ thuốc khống chế em rồi. Em luôn trách Thanh phá hoại, nhưng thật sự Thanh đang kéo em khỏi tay kẻ sau lưng thao túng. Ngoài kia gió lấp không ai tốt vô điều kiện với em cả, tại sao nơi đây nàng sẵn sàng dâng hết em lại từ chối khi dễ nó?
Họ giúp em được gì, được gì từ khi rời khỏi Thanh?
Càng chìm sâu vào Tường Chi, nàng càng phẫn uất. Càng phẫn uất thì lại càng yếu đuối cay nồng khắp mũi người tương tư.
Bên ngoài cửa sổ cao tầng đổ mưa rồi, mưa phùn tháng sáu lướt ngang mắt Thanh một nổi buồn man mác. Sương khuya lạnh như vậy, nàng không biết em về đến nhà chưa. Bên cạnh có ai khuấy chanh nóng cho em giải rượu, có ai đã mở đèn sẵn chờ em yên tâm từng bước một hiên ngang trên đôi mắt yếu kém hay không?
Thanh luôn bao bọc em như một đóa bồ công anh lúc nào cũng sợ bị ai thổi bay mất. Càng ở những nơi xa hoa lộng lẫy, nàng lại càng lo lắng em không được người khác lo liệu đầy đủ như bản thân ngày đó đã chăm sóc. Yêu thương là gì mà khiến Thanh nếm vào lại nuốt phải bi luỵ đến thế?
Phải chăng yêu trong "gào thét" và thương trong từ "thương đau"...
Giọt thủy tinh Thanh dần vơi đi thì cơn nóng của thuốc tìm đến lan tỏa tứ chi không chừa mạch máu nào. Tim đập mạnh như nhảy múa khỏi lồng ngực, nàng biết cảm giác hưng phấn bắt đầu khống chế cơ thể mình. Chưa bao giờ Thanh tức nghẹn như lúc này, tưởng chừng là thuốc ngủ không ngờ còn trộn lẫn cả kích dục gây ảo giác...
Nếu hôm nay người uống nó là Tường Chi, vậy chỉ cần nghĩ đến nàng cũng chẳng dám nghĩ.
Khớp tay nắm chặt ngăn cơn khó chịu trong người, Thanh gượng dậy tự pha cho mình nước chanh giải thuốc nhưng từ lâu đụng đến nó là một vấn đề nan giải. Vỏ chanh cứa vào từng ngón ngứa rát, nàng bất mãn ném phăng tất cả vào sọt rác mà trách bản thân quá vô dụng.
Làm sao đây, bản thân gượng hết sức về đến nhà đã là kỳ tích, làm sao có thể bình thản trôi qua một đêm vật vã như vậy được.
Tia mắt hờ hững quay sang nhà tắm trong bất lực, Thanh khó khăn bước vào mở nước lạnh xối xả để ướt đẫm toàn thân. Nhiệt độ bên ngoài hạ xuống càng làm tăng phần lạnh bên trong, vậy mà bao nhiêu lí trí nhận định giờ đây không tài nào giữ vững được nữa. Cảm giác nóng rực khó chịu vùi lấp từng tất da thịt, Thanh buộc phải cởi bỏ chiếc váy xẻ lưng đẫm nước quyến rũ mà Chi từng nói rằng em thích Thanh mặc nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tự Viết] Tâm Khúc Giữa Chúng Ta
General FictionTên truyện : Tâm Khúc Giữa Chúng Ta Tác giả : Tô Uyên Truyện đăng trực tiếp tại Wattpad (@uyleto) Truyện Việt Không cover Không đọc audio Thể loại : Bách hợp, tự viết, hiện đại, giới giải trí, bao nuôi, ngược tâm, gương vỡ lại lành. HE Couple : An...