Thế nào là hoa hồng có gai? Những thứ đẹp đẽ thường sẽ độc hại, vậy một nữ nhân hoàn hảo mê người thì có khả năng tạo ra những chuyện gì?
An Đào dùng sắc đẹp của bậc thượng lưu quyến rũ phụ nữ làm thế thân cho hình bóng mình tơ tưởng, điển hình là Mỹ Anh mãi mãi cũng chỉ nằm sau cái tên An Thanh. Cuộc gặp gỡ danh nghĩa này vẫn chưa đến hồi kết đánh thức được sự kiên nhẫn cuối cùng trong Mỹ Anh. Dù sau này tiếp tục hay buông bỏ, khi nhớ về An Đào thì điều xuất hiện trong trí nhớ của nàng ta vẫn là một người độc hại không nỡ quên.
Mỹ Anh có quyền bỏ lỡ, nhưng lại cố chấp bám víu vào niềm tin thay đổi tình cảm của một người. Nhưng yêu thương luôn đi kèm đường trắng lẫn bão giông, An Đào xem tình yêu là bẫy hoặc lợi dụng, chứ không uy bức cũng không ước thúc ai khác như Mẫn Anh.
Mẫn Anh -một nữ nhân cậy quyền lực, một sắc đẹp độc chết con mồi.
Hợp đồng chỉ hai năm, nhưng đến giờ sau chừng ấy thời gian Tường Chi vẫn không thoát khỏi sự điều khiển dưới chướng của người này. Thường nổi tiếng sẽ phải chạm trán với hợp đồng đen, Tường Chi lại không tránh khỏi được điều lệ đó. Trước kia Mẫn Anh tìm hiểu mới biết được bản thân không dễ động chạm đến người phụ nữ của An Thanh, nhưng khi Tường Chi tự ý đẩy người chống lưng đi, chẳng khác gì sa vào lưới của Mẫn Anh cả.
Cái gì khó nắm bắt thì càng khiến Mẫn Anh muốn săn đuổi.
Bao nhiêu chuyện phức tạp này đã vẽ lên được gai nhọn trên thân hoa hay chưa?
Rất tiếc tính phúc hắc là một sự lựa chọn, An Thanh lại lựa chọn bộc phát nó từ khi nào mà Tường Chi chưa từng nghĩ đến, mình phải đối mặt với một An Thanh như bây giờ.Nghiêng đầu ngẫm lại bản thân đang làm gì, An Thanh nhếch khóe miệng khi dễ chính mình quá phụ thuộc. Mái tóc dài nhạt kèm màu son tươi đỏ, tương lai của nàng không ngờ lại để Tường Chi quyết định.
Em thật lợi hại...Thanh xuất thân từ gia đình danh giá, mọi người đều xem nhẹ kẻ nổi tiếng trong giới giải trí mà chỉ đặt nặng vào kinh doanh. Nhìn An Thanh buông bỏ áo Blouse rồi ghi tên lên bìa tạp chí, gia đình đều cho rằng chỉ là một trong những sở thích của nàng mà thôi. Đúng vậy, người có tiền lẫn địa vị như Thanh thừa trò để giải trí, muốn lật đổ các nàng chỉ cần một cái chạm tay. Chỉ là khi đứng trước người mình từng sống chết yêu thương, Thanh còn đủ lạnh lẽo hay không?
Năm đó tự sát bất thành, trong nhà không còn lưu trữ viên thuốc ngủ nào nữa. Ông bà Phạm dành thời gian ít ỏi mời chuyên gia tâm lý đến điều trị, cuối cùng mỗi ngày chỉ nhận được vẻ mặt bình thản của An Thanh. Bác sĩ ra về trong cái lắc đầu khó hiểu, con gái độc nhất của viện trưởng đây không gặp vấn đề gì cả.
"Tôi mất ngủ nên uống với số lượng vừa đủ, chỉ là sau đó mới biết bản thân kháng lại thuốc. Tôi cũng không có cơ sở gì để tự sát khi chẳng hứng thú với lưỡi dao hay mạch máu. Từ nay phiền bác sĩ đừng đến nữa, tôi còn yêu đời lắm."
Nếu những lời này lọt vào tai An Đào chắc hẳn chị ta thích nghe đến toàn thân cũng hả dạ.
An Thanh từ đầu khí chất đã xa cách nhưng bên trong lại điềm đạm tinh tế. Nhận được cú sốc trong đời ngay thời điểm yêu cuồng nhiệt trao hết tất cả mà cái giá nhận lại quá tuyệt tình, nàng không muốn chấp nhận. Bấy giờ tính phúc hắc bao trọn đang thi nhau dụ dỗ Thanh, nên hủy hoại em hay hủy hoại bản thân đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tự Viết] Tâm Khúc Giữa Chúng Ta
General FictionTên truyện : Tâm Khúc Giữa Chúng Ta Tác giả : Tô Uyên Truyện đăng trực tiếp tại Wattpad (@uyleto) Truyện Việt Không cover Không đọc audio Thể loại : Bách hợp, tự viết, hiện đại, giới giải trí, bao nuôi, ngược tâm, gương vỡ lại lành. HE Couple : An...