NOTE: para hindi kayo malito hehe. ❤️
THIRD PERSON'S POINT OF VIEW
"Guys, hindi tayo magkakasection.." malungkot na sabi ni Trisha.
"Kaming tatlo lang nina David at Trisha ang nahiwalay sainyo." malungkot din na sabi ni Kelley.
"Nasa iisang skwelahan at building lang naman tayo. Okay na yon." sabi ni David.
"Tsaka hindi naman natin alam pag parepareho tayo ng sched eh." sabi ni Rhylie.
"Kita kita nalang tayo mamayang lunch. Tignan na muna natin sched natin." sabi ni Kevin. Tumango naman sila.
"Hoy babae, mamimiss kita." sabi ni Kelley kay Shelley.
"Ako nga ba o si Justin?" biro naman ni Shelley.
"Pwede rin HAHAHA." sabi ni Kelley. Ngumiti naman si Justin.
"Ang haharot. Tara na nga." sabi ni Trisha.
STEM A
"Ang lungkot haha. Ngayon lang kami magkahiwalay ni Trisha." sabi ni Rhylie.
"Hayaan mo na. Isang taon lang to." sabi ni Travis.
"Eh si David? Siya lang yung walang kasama sa atin eh. Si Trisha, buti meron si Kelley. Pero si David wala." sabi ni Art.
"Wag na kayong malungkot. As if naman na di tayo pwedeng magkakasama ulit." sabi ni Kevin.
Hinihintay naman nila ngayon ang adviser nila.
STEM B
"Kinakaban ako amp." sabi ni Kelley.
"Hahahaha. Same. Buti nga kasama kita eh. Nakakatakot kaya mag isa." sabi ni Trisha.
"Hala, paano na si David?" sabi naman ni Kelley.
"Oo nga?! Siya lang yung magisa sa atin." sabi naman ni Trisha.
"Siguro naman makikipag friends siya sa mga classmates niya. Nakakainis kasi, bat tayo nishuffle." sabi ni Kelley.
"Kaya nga eh. Nahiwalay tuloy ako sa dalawa." sabi naman ni Trisha.
STEM C
DAVID'S POV
So ako lang mag isa ngayon. Hindi ko kasection sina Rhylie at Trisha. Ngayon lang din ako nahiwalay sa kanilang dalawa. Anong gagawin ko dito? Wala akong makausap.
BINABASA MO ANG
FALL IN YOU • TREASURE
FanfictionA story about friends, family, youth, struggles, and love. TREASURE FILO FANFIC Treasure x OC AU Date Published: July 14, 2021 Date Finished: September 09, 2021 hyukcrates • 2021