This chapter is dedicated again to Jassfiel!!! Thank you po sa walang sawang pagsuporta (kaya wala rin po akong sawang magpapasalamat HAHAHAHA). Anyways po, sobrang nakakaaliw at nakakainspire po ang mga comments niyo!!
C H A P T E R 7 0:
Reinforcement
"And because you are the start of everything, Iris Madrigal ... or should I say... Ironica Lex Manlangit."
Mariin kong hinawi ang nakakadiri niyang kamay sa akin. Napayuko ako.
I thought... I thought... sila Emma na ang bahala kay Dominar? Dominar was not in the lab. Paanong bumalik pa siya?
"You really are stubborn, Iris," wika ni Dominar.
Nag-angat ako ng tingin at natatawa pa siya sa sarili habang umiiling-iling. Inilibot ko ang paningin ko. Almost all of my comrades were now kneeling on the grass. May mga sangang nakakapit sa mga paa nila which kept them on the ground. For sure, that ability was from an enemy.
Meldrid, Lance, at yung iba pang mga kasamahan namin noon ay nakaluhod lang. May mga goons at extrano sa likod nila at may nakatutok na baril sa mga sintido nila.
Muling kumulog nang malakas at lalo pang bumuhos ang ulan. I kept my hands on my wounded leg to put pressure. I must not lose a lot of blood. Baka mahimatay ako.
We were still on the cliff. Malapit na ako sa tulay at natatanaw ko na iyon. But why the heck didn't I make it? Bakit ba lagi kaming nauunahan ni Dominar?! Shuta, what's with him?!
Dominar gazed at his lab behind me. Bahagya ko rin iyong nilingon at kaunti na lang ang natitira dahil halos naging abo na nga ang lahat ng iyon. "That Salomon is really doing the thing that her grandmother wanted to do before she died." He chuckled at napailing. "Hindi niya alam na walang kwenta ang ginagawa niya ngayong sakop ko na ang Soliman Valley at Cairo City."
BINABASA MO ANG
La Vidente : Iris Madrigal
FantasyWRITTEN IN TAGLISH La Trilogy #1 Iris Madrigal, the girl who can sense danger, lived her whole life with guilt and conscience as she can't save everyone from peril. She tried to help others and stop every trouble that comes. Until one day, she disc...