Chap 1 : Thế Giới Mới

862 37 1
                                    

' Tôi là Hinata Hayake, 15 tuổi. Một học sinh bình thường đang học trong trường trung học gần nhà. Hiện tại tôi đang đi đến trường như bao người khác '

Vừa bước vào lớp Hinata liền vào chổ ngồi của mình như mọi khi. Anh luôn luôn đến lớp sớm hơn những người khác, ko phải để ôn tập hay đợi ai đó mà là suy nghĩ về cô em gái đã mất cách đây 3 năm của mình.

' Nếu bây giờ em ấy còn ở đây thì có lẽ em đã ở năm nhất rồi nhỉ '

Tiếng chuông vang lên, tất cả mọi người liền vào lớp. Cứ thế trôi qua đến giờ giải lao. Trong khi tất đa phần bạn bè cùng rủ nhau xuống căn tin trường thì anh ở lại lớp ăn trưa với bạn thời thơ ấu của mình là Nanami Sakaki.

" Cậu có thể xuống căn tin với bạn mình thay vì ở chung với tớ mà Sakaki-san "

" Ko được, nếu tớ ko ở đây thì ai sẽ ở đây với cậu hả. Mà tớ đã bảo cậu gọi tớ là Nanami rồi mà "

" Chẳng ra sao cả "

" Thật tình, mặc dù chúng ta là bạn thuở nhỏ nhưng cậu chả bao giờ tỏ ra thân thiện với tớ cả "

Hai người đang ngồi ăn trưa cùng nhau thì có vài người bạn nữ tiến lại.

" Nè Nanami-chan, lát nữa tan học đi mua sắm với bọn tớ ko. Nghe nói gần đây có một cửa hàng mới mở đó "

" Đúng rồi ở đó có nhiều thú bông lắm đó Nanami-chan "

" Thật sao. Nếu cậu lừa tớ thì tớ ko tha đâu đó "

Khi Nanami đang phấn khích trả lời thì một bạn nử hỏi Hinata.

" Còn cậu thì sao Hayake-kun, có muốn đi cùng bọn tớ ko "

" Ko cảm ơn, tớ muốn về nhà sớm hôm nay "

" Vậy thôi, hẹn cậu hôm khác nhé "

Trong khi Nanami và đám bạn nữ đang tán gẫu với nhau thì bỗng nhiên một vòng tròn xuất hiện từ ko trung và hút họ vào trung tâm, một luồng sức mạnh toả ra làm họ bất tỉnh. Ngày hôm đó 18 học sinh mất tích.
_______________________________________

Tôi tỉnh dậy trong một căn phòng tráng lệ trong khi đang thắc mắc với tình hình hiện tại. Tôi bắt đầu nhìn xung quanh và quan sát căn phòng này.

' Căn phòng này quá kì lạ, loại tường này ko hợp với bất kì chất liệu nào ở Nhật Bản và cả hiện tại chẳng ai sử dụng loại thép kiên cố này để làm cửa nữa, cả cái vòng tròn đó nữa. Ko lẽ là chuyển sinh sao '

Hinata đi vòng quanh căn phòng trong khi suy nghĩ thì những người khác cũng tỉnh dậy rồi.

" A, đau đầu quá đi "

" Đây là đâu vậy "

" Chỗ nào đây, vừa nãy còn ở trong lớp học mà "

Căn phòng bỗng trở nên ồn ào vì những câu hỏi cứ chấc chồng lên nhau.

" Dậy rồi sao "

" Ugh, đây là đâu vậy Hinata-kun "

Nanami tỉnh dậy hỏi anh trong khi đầu còn ê ẩm.

" Tớ ko biết nhưng có lẽ chúng ta ko còn ở thế giới của mình nữa đâu "

" Nói vậy là sao "

I Became An Anti-Hero In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ