Chap 43 : Trận Chiến Của Mỗi Người

186 10 2
                                    

Sau khi triệu hồi đội quân Skeleton để hộ thuẩn cho mình. Vết thương của của Hinata cũng dần hồi phục theo thời gian. Tuy cơ thể và các vết thương đã tự tái tạo lại nhưng cảm giác đau đớn vẫn còn đó.

' Trước tiên phải giải quyết con màu xanh lá kia đã

Bỏ qua cảm giác đau đớn, anh tiếp tục lao về phía Wind Chimera một lần nữa.

Blood Sword

Lần này anh quyết định sử dụng thuộc tính thứ 2 của mình. Sử dụng vết máu dính trên cơ thể, anh biến nó thành một thanh kiếm bằng máu và cầm lấy nó bằng tay còn lại của mình.

Trong khoảng thời gian khiêu chiến Boss tầng 90, Hinata đã tự tìm hiểu và sử dụng thuộc tính mới của mình. Mặc dù vẫn chưa thành thục hoàn toàn nhưng hiện tại anh có thể sử dụng máu của mình một cách dễ dàng.

Hào quang Ashura

Hinata sử dụng 2 thanh kiếm của mình tạo ra 2 lưỡi kiếm màu đen kẹp con ma thú đó lại. Khiến cho nó phải ngưng việc tự chữa trị cho chính mình. Sau đó anh tung ra vô số nhát kiếm chém về phía nó. Mỗi nhát chém của anh đều được niệm Sức tàn phá nên sát thương được tăng thêm. Đổi lại nó cũng đốt đi 1/10 Ma lực tối đa của anh.

Con Chimera còn lại thì đang bị đội quân Skeleton của anh cản lại. Nên dù cho nó có thể thi triển được ma thuật đi chăng nữa thì lũ Skeleton sẽ chặn hết cho anh. (Skeleton Said : Tao là tấm khiên của mày đấy à :v)

"" Graoooooooo

Lần này con Wind Chimera đã bị thương nặng sau đòn tấn công. Nó bắt loạng choạng rồi ngã xuống đất.

Blood Spear

Ko chần chừ. Hinata biến đổi thanh kiếm bằng máu trên tay mình thành một cây thương dài gần 2m.

Sử dụng Sức tàn phá một lần nữa. Anh gồng lực và ném cây thương đi.

' Chết đi

Mũi giáo hủy diệt

Mũi thương bay về phía Wind Chimera tạo ra một vụ nổ chấn động cả căn phòng. Cát bụi bay tứ phương khiến cho tầm nhìn của căn phòng bị hạn chế lại.

Sau khi cát bụi mờ dần. Con Wind Chimera cũng ko hề cử động. Hinata cũng ko còn cảm nhận được sinh mệnh hay ma lực của nó nữa.

" 1 con. Giờ chỉ còn lại mình mày thôi

Khoảng thời gian mà anh giải quyết con Chimera kia đã hao tổn ko ít ma lực. Song với lượng ma lực còn lại của anh có lẽ cũng đủ để giết chết con còn lại.

Đội quân Skeleton mà anh triệu hồi giờ chỉ còn khoảng 4 con. Trong khi một con Skeleton mà anh triệu hồi có thể đánh ngang cơ với một người Level 30. Dù Ice Chimera bị bao quanh bởi số lượng 30 con Skeleton như vậy. Nhưng chỉ trong khoảng thời gian chưa đầy 5 phút, số lượng Skeleton còn sót lại ko đến 1/10 ban đầu.

Bỏ qua đám Skeleton đã chết kia. 4 con Skeleton còn lại cũng ko thể trụ được lâu hơn nữa.

Hinata tiến tới rút cây thương bằng máu tại xác con Chimera ra.

I Became An Anti-Hero In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ