Trở lại vài tiếng trước. Khung cảnh chuyển qua bên phía của Vua Grace và những người khác.
Họ hiện tại đã chữa trị cho Nanami một chút trong lúc đi tìm Akane.
Người đã chữa trị cho Akane ko ai ngoài Vua Grace.
Bởi vì chuyên môn của ông ko phải là ma pháp trị liệu. Cho nên dù đã chữa trị thì các vết thương của Akane cũng ko thể phục hồi như ban đầu được.
Dù là thế nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ để cô có thể phục hồi lại sức lực của mình.
Chạy xuống những nơi bên dưới, Linda dường như đã cảm nhận được ma lực dao động ở gần đây.
Cô ra hiệu cho những người đi lập tức theo sau mình.
Đi đến một căn phòng tăm tối, họ nhìn thấy Akane và Andeddo đang chiến đấu với 3 tên anh hùng của Vương quốc Sanda.
Bọn chúng một kẻ thì đang nằm dài trên đất trong khi được 2 tên còn lại đỡ dậy.
****************************
Quay ngược lại thời điểm trước đó nữa. Sau khi Akane được Andeddo giải cứu kịp thời khỏi 3 tên anh hùng kia. Thì hiện tại cô đang nghỉ ngơi, còn Andeddo thì đang phải chiến với 3 tên đó.
Bởi vì chỉ sỡ hữu mỗi ma pháp băng cho nên ông hoàn toàn ko có cửa với 3 tên đó.
Nhưng bọn chúng cũng như thế. Khi mà những đòn đánh của chúng hầu như đều xuyên qua Andeddo.
Xuyên Thấu Vật Thể
Chừng nào bọn chúng còn tấn công bằng những vũ khí hay bất cứ thứ gì bằng vật thể. Thì chúng sẽ ko bao giờ có thể gây ra sát thương lên ông.
Tuy nhiên kỹ năng này lại tiêu hao rất nhiều ma lực. Nên nếu trận chiến cứ kéo dài mãi thì kẻ bất lợi sẽ là ông.
" Chó chết, những đòn tấn công cứ thế mà xuyên qua hết (Ronald)
" Tsk. Chẳng lẽ ko có cách nào để giết chết thứ đó hay sao ! (Guro)
" Ko, tụi mày hãy nhìn đi. Bộ xương đó cũng ko khá hơn chúng ta là mấy đâu
Tên Hiaki nhìn về phía của Andeddo nói.
Cuối cùng bọn chúng cũng đã biết đến điều mà ông lo ngại. Đúng vậy, mặc dù Xuyên Thấu Vật Thể có thể giúp ông tránh hầu hết những đòn tấn công.
Song với ma lực hiện tại của ông thì chỉ có thể sử dụng nó tối đa là 10 lần nữa.
Trong lúc Andeddo chiến đấu với 3 tên đó thì Akane ở phía sau cũng đã hồi phục sức lực của mình.
" Ngài Andeddo, xin hãy hỗ trợ cho tôi
Vừa nói xong, cô cầm thanh kiếm của mình lên và đi tới.
Andeddo cũng biết được ý định của Akane, ông gật đầu chấp nhận.
Cô cũng gật đầu với ông. Sau đó cô bắt lao về phía của tên Hiaki trước.
Trong lúc cô tấn công lấy tên đó thì 2 tên còn lại cũng vội vàng đến để hỗ trợ. Tuy nhiên chưa kịp phản ứng thì chúng đã bị Andeddo đóng băng chân của mình lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Became An Anti-Hero In Another World
FantasyHinata Hayake vốn là một học sinh tại một trường trung học nhưng vì một sự cố bất ngờ trong khi đang ăn trưa tại lớp học, anh bị triệu hồi đến thế giới khác cùng với những người bạn cùng lớp của mình. Thế nhưng dần dần ở thế giới này anh càng ngày c...