' Ko thể ngủ được '
Hinata hiện tại đang ko thể ngủ được vì một lý do nào đó. Hoặc có thể là thời gian trước đó anh đã quá quen với việc di chuyển liên tục.
' Mặc dù mình giết rất nhiều ma thú và đạt tới Level 50 từ rất sớm. Nhưng trong thời gian kế tiếp Level của mình ko hề tăng lên được một chút cả '
• Gran : Vì ko có sự chúc phúc từ các vị Thần hay sự công nhận từ một cá thể khác. Nên việc tiếp tục tăng Level là điều ko thể.
Gran là một ý thức riêng lẻ nằm bên trong kỹ năng Ảnh ma pháp của Hinata. Anh đã biết và phát hiện ra điều này kể từ khi đạt Level 50. Và mặt khác cũng nhờ đó mà mở khoá được dòng cuối cùng trên Bảng trạng thái của mình, Utilmate Skill.
Nhưng khi anh cố gắng hỏi về nguồn gốc của Gran, thì cô chỉ trả lời rằng mình ko biết gì cả. Cô nói rằng chính bản thân cô đã quên mất mình là ai, tại sao cô lại bị phong ấn bên trong Ảnh ma pháp. Và vì một lý do gì đó ko rõ là cô sỡ hữu một lượng tri thức khổng lồ. Song dù chẳng biết gì về bản thân, cô lại chẳng màng mà quan tâm đến điều đó. Điều duy nhất cô nhớ về bản thân mình đó chính cái tên Gran này.
' Ta biết chứ. Nhưng ngoài 2 cách đó ra. Ta nghĩ vẫn còn một nguyên do khác nữa '
• Gran : Nguyên do khác ?
' Ừ. Theo như ký ức của Gonda, ta đã biết được hầu hết những người đạt tới Level 50 bắt buộc phải có được sự chúc phúc từ các vị Thần. Nhưng điều đó cũng ko hoàn toàn đúng '
• Gran : Ý ngài là vẫn có cách khác để vượt qua Level 50 mà ko cần sự chúc phúc của các vị Thần sao ?
' Đúng vậy, đó chỉ là vẻ bề ngoài thôi. Thực chất sau khi chúng ta đạt tới Level 50. Ma lực sẽ bị cô đặc lại và lấp đầy bên trong cơ thể khiến cho người đó ko thể hấp thụ được ma lực từ bên ngoài. Bởi vì điều đó nên khi một người đạt tới Level 50 cạn kiệt ma lực, nó chỉ có thể hồi phục lại một lượng nhất định theo thời gian. Vì thế nên có lẽ sự chúc phúc mà ngươi nói là việc thúc đẩy để khiến cho dòng ma lực trong cơ thể lưu thoát hơn mà thôi '
• Gran : Vậy tức là việc mắc kẹt ở Level 50 thực chất chỉ là việc ma lực bị mắc kẹt vì Level tăng trưởng trước đó thôi sao, Master ?
' Nếu nói theo cách đó thì cũng ko sai. Ta chỉ vừa mới biết được điều này từ vài ngày trước thôi. Mặc dù Level ko tăng lên nhưng những chỉ số khác ngoài Ma lực của ta vẫn có thể tăng bằng nhiều cách khác. Ví dụ như luyện tập hay sử dụng vật phẩm chẳng hạn '
• Gran : Điều mà Master nói hoàn toàn ngoài tầm hiểu biết của Gran.
Mặc dù điều mà Master nói rất hợp lý song cách đó thật sự sẽ có hiệu quả sao ?' Ai biết được. Nhưng cách này cũng rất nguy hiểm, nếu thất bại có lẽ tình trạng nhẹ nhất là ta sẽ bất tỉnh trong một khoảng thời gian dài đấy '
Suy nghĩ một hồi, Hinata quyết định đi khỏi nơi hiện tại.
• Gran : Ngài đi đâu vậy, Master
' Ta cần một không gian riêng để tự làm điều này. Hơn nữa cũng ko thể quấy rầy Hana đang ngủ được '
• Gran : Đã hiểu
BẠN ĐANG ĐỌC
I Became An Anti-Hero In Another World
FantasyHinata Hayake vốn là một học sinh tại một trường trung học nhưng vì một sự cố bất ngờ trong khi đang ăn trưa tại lớp học, anh bị triệu hồi đến thế giới khác cùng với những người bạn cùng lớp của mình. Thế nhưng dần dần ở thế giới này anh càng ngày c...