Chap 57 : Cảm Giác Của Bạn Học - Andeddo

217 18 1
                                    

Sau khi Hinata rời đi được một lúc thì 3 người bạn trong tổ đội của Nanami thở phào nhẹ nhõm.

" Phù, suýt chút nữa thì

Vừa dứt lời, Tasuki thở dài ngã xuống.

" Người đó thật sự là Hayake sao. Tớ nhớ rằng cậu ta có mái tóc màu nâu mà

Tenma thì kinh hãi thốt lên.

" Tớ cũng ko dám chắc nhưng cô gái kia gọi người đó là Hinata

Gisara thì đổ mồ hôi trong khi nói với hai người bạn của mình.

Từ lúc họ bắt đầu quan sát khi nhìn thấy Hinata và 2 cô gái đó đột nhiên xuất hiện từ ánh sáng kia. Thì họ đã cảm thấy một áp lực vô hình khiến cho họ cảm thấy mệt mỏi ko thôi.

Và khi 2 cô gái kia vừa biến mất thì Hinata đột nhiên nhìn về phía họ với một ánh mắt sắc bén cùng với thứ áp lực đáng sợ ấy.

Thứ áp lực vô hình đó mạnh đến nỗi khiến họ sản sinh ra cảm giác kinh hãi không thôi. Song may mắn là anh ko hề phát hiện ra bọn họ.

" Mà dù thế đi nữa, chẳng phải chúng ta đã để mất cơ hội tiến lại gần cậu ta rồi sao

Thả lỏng tâm trạng của mình ra, Tenma trả nói.

" Vậy sao lúc nãy cậu ko ngăn người đó lại đi. Áp lực đó quá kinh khủng mặc dù chúng ta chỉ đứng nhìn người đó từ xa

Tasuki khó chịu trả lời cậu.

Cô chất vấn rằng nếu có thể tiến lại gần Hinata thì đáng lẽ ra họ đang nói chuyện với anh mới phải.

" Ughh. Cậu nói đúng, xin lỗi

Nhớ lại cảm giác kinh hồn đó, Tenma cũng ko kiềm được mà nuốt nước bọt.

" Dù ko tìm được manh mối nào khác nhưng chúng ta cũng có được một chút thông tin rồi. Quay về thôi, 2 người                 (Gisara)

"" Ừ ""

Cả 3 người gật đầu đồng ý với nhau.

************************************

Quay trở lại với Hinata, anh hiện tại đã đột nhập vào trong Vương quốc Sanda. Và nghe ngóng được một số thông tin về 3 tên đã tham gia khi ấy.

Song bây giờ tình hình có chút hỗn loạn tại nơi anh đang đột nhập.

' 3 tên khốn kia hiện tại ko có ở nơi này. Vậy thì mình đành tìm kiếm thông tin về 2 người mà Gonda đã nhờ trước vậy

Đột nhập lên những nơi cao hơn. Hinata tìm được một căn phòng có chứa một số ghi chép về những vụ việc buôn lậu, ám sát và trên hết là những người đang làm việc cho tên đức vua hiện tại là Eyfath. Ko những thế anh còn tìm được một số hợp đồng về việc Eyfath đang hợp tác với Quỷ tộc nữa.

Tuy đây ko phải là những thông tin mà anh cần. Song anh vẫn ném chúng vào Kho đồ của mình, có lẽ chúng sẽ có ích cho anh sau này. Đó là suy nghĩ của anh.

Lục lọi được một lúc thì anh cảm nhận được có người đang tiến vào trong căn phòng.

" Tên khốn, ngươ........

I Became An Anti-Hero In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ