Chap 3 : Âm Mưu

327 26 1
                                    

Sáng hôm sau. Hinata thức dậy với tâm trạng bồn chồn vì ko biết từ giờ phải làm cách nào để ra khỏi vương quốc này một cách nhanh chóng.

Khoảng 8 giờ toàn bộ nam sinh được triệu tập đến bãi huấn luyện. Wyke nói rằng, trước khi đưa bọn tôi đi tiêu diệt ma vật thì phải họ phải học cách vận dụng sức mạnh và học vài Skill dùng kiếm hoặc ma thuật tấn công khác.

Nhưng có vẻ những Skill đó ko phù hợp với tôi vì tôi sỡ hữu thuộc Thánh, họ nói rằng họ ko có những Skill mang thuộc tính Thánh. Tôi đoán rằng chúng chỉ bịa đặt thôi vì trong lớp tôi vẫn có 2 người khác sỡ hữu thuộc tính Thánh. Mà Skill dùng kiếm thì tôi ko cần, tôi từng là hội trưởng của Club kiếm thuật nên tôi biết cách sử dụng kiếm như thế nào.

Còn nhóm nữ của Nanami thì được đức vua đưa đến đền thờ của thần Atomi gì đó để học cách sử dụng sử dụng sức mạnh giống bọn nam sinh chúng tôi. Họ chủ yếu sẽ học Skill hỗ trợ và ma thuật tấn công tầm xa, khác với chúng tôi.

Nhưng tôi thắc mắc một điều rằng Nanami và 5 người khác đều mang Class Hero, họ đáng lẽ phải ở chung nhau mới đúng chứ nhỉ.

2 ngày đã trôi qua nhưng tôi vẫn ko gặp mặt của Nanami. Tôi biết cô ấy sẽ ko có chuyện gì nhưng tôi vốn ko tin những kẻ ở vương quốc này.

Hinata vốn định hôm nay sẽ từ biệt Nanami rồi đi nhưng vì chưa gặp được cô nên anh đành phải hoãn chuyến đi của mình lại.

' Ko biết giờ cô ấy sao rồi nhỉ '
_______________________________________

Cùng lúc đó tại cung điện của Eyfath. Hắn đang nghĩ cách để loại trừ Hinata vì hắn nghĩ rằng Hinata căn bản ko học được gì từ khi sống ở đây.

' Vốn nghĩ rằng hắn sẽ có giá trị lợi dụng lâu dài nhưng ko ngờ hắn lại là một sản phẩm thất bại từ việc triệu hồi '

" Wyke, ngươi có ở đó ko "

" Người gọi thần, thưa bệ hạ "

" Ngươi hãy triệu tập những tên kia đến đây, ta có việc cho bọn chúng rồi "

" Tuân lệnh "

Wyke rời đi nhưng gặp phải một thanh niên khoảng chừng 23 tuổi đang đợi sẵn ở ngoài.

" Này này, có chuyện gì vui sao, Wyke"

" À vâng, có lẽ bệ hạ muốn triệu tập những anh hùng các ngài đến đây, thưa Hiaki-sama "

" Oh, có lẽ lại có trò vui rồi đây, ngươi có thể đi rồi, ta sẽ vào đó đợi trước vậy "

" Xin mạn phép "

Wyke tiếp tục rời đi trong khi thanh niên đó tiến vào cung điện.

" Yo, lâu rồi ko gặp nhỉ đức vua "

" Ngươi trở lại rồi sao, Hiaki "

" Ờ, mà lần này người muốn làm gì vậy, đức vua "

Hiaki mỉm cười nhìn Eyfath hỏi.

" Đợt triệu hồi lần này, có tổng cộng 14 người, 6 người là anh hùng,2 người là Thánh Nữ, 3 kẻ là pháp sư, 2 kẻ là Kiếm Sĩ và 1 kẻ ko có Class "

" Ít thật đấy, mà còn có kẻ ko Class nữa chứ. Vậy người muốn ta loại trừ tên đó sao "

" Đúng vậy, nhưng này sẽ có những kẻ khác tham gia nữa nên đừng có mà xao nhãng. Chi tiết thì lát nữa ta sẽ nói cụ thể "

Qua 1 canh giờ toàn bộ 16 kẻ khác đã có mặt tại cung điện của Eyfath trong đó gồm 11 nam và 5 nữ. Những kẻ đó đều là những anh hùng từ đợt triệu hồi đầu tiên vào 5 năm trước. Họ hiện tại đang ngồi tại bàn của Eyfath để lắng nghe lời ông ta nói.

" Hôm nay ta gọi các ngươi đến đây là để huấn luyện cho những kẻ được triệu hồi vài ngày trước. Ta muốn các ngươi đem chúng ra biên giới Alacse để huấn luyện "

" Thần từ chối thưa đức vua, họ chỉ là người mới, họ hoàn toàn có thể chết nếu chúng ta đưa họ ra biên giới Alacse "

Một người phụ nữ lên tiếng khoảng chừng 20 tuổi lên tiếng phản đối.

" Vì vậy nên ta mới phải bảo các ngươi đưa chúng đi "

" Ý người là bảo bọn tôi phải bảo vệ những con gà đó, để chúng ko chết một cách nhảm nhí à ?"

" Đúng vậy và còn một chuyện khác nữa "

" Chuyện khác sao "

" Đúng vậy có vẻ các ngươi vẫn chưa biết chuyện là trong đó có một kẻ vô dụng đúng ko "

" Ý người là gì hả, đức vua "

Một người phụ nữ khác nheo mắt lại nghi ngờ hỏi.

" Đừng căng thẳng vậy chứ Flora-san, có vẻ như ngài muốn loại trừ tên đó, phải ko đức vua "

Một tên anh hùng khác lên tiếng.

" Tôi ko muốn nhúng tay vào việc này, ngày mai tôi vẫn sẽ mang 1 kẻ trong đó đến Alacse nhưng sau đó tôi sẽ đến Vương Quốc Eras "

Một nữ anh hùng khác nói .

" Tsk, tùy ngươi, Inami "

Eyfath tặc lưỡi trả lời.

" Các ngươi còn ai ko muốn làm việc này nữa thì cứ viêc rời đi nhưng các ngươi phải hứa với ta là sẽ ko tiết lộ bất kỳ thông tin nào về việc hôm nay "

Sau lời nói của hắn, Inami cùng 9 người khác rời khỏi phòng.

Hắn khá bất ngờ vì ko ngờ số lượng những người rời khỏi phòng nhiều hơn suy nghĩ của hắn.

" Các ngươi có vẻ quan tâm đến vụ này lắm nhỉ "

Hiaki hỏi 5 tên còn lại.

" Tất nhiên rồi, tao thích nhất là mấy vụ như này đó "

" Vậy ông định trả bao nhiêu cho vụ này hả, đức vua "

" Này đừng có giành mối chứ "

Eyfath mỉm cưởi khi nghe những tên này nói.

" Hahah, các ngươi làm ta rất hài lòng, được rồi ngày mai 6 người các ngươi hãy làm gọn vào. Ta sẽ trả cho các ngươi mỗi người 500 đồng vàng "

" Được đó, ngài quả nhiên rất sảng khoái "

" Có vẻ như ngày mai tao có món đồ chơi mới rồi "

" Có cl ấy. Nó mới level 1 mà mày nghĩ sao lại so sánh nó với món đồ chơi "

" Kệ tao "

Cuộc đàm thoại kết thúc. Bọn chúng vui vẻ rời đi.

' Dù cho chúng có là anh hùng đi nữa thì vẫn ko chống lại được tiền tài và danh vọng nhưng đó lại điều ta thích ở chúng. Chỉ cần chúng vẫn như thế thì ta vẫn có thể lợi dụng chúng. Còn về tên kia, tốt nhất chúng nên xử lý gọn vào. Sau khi xử lý hắn, cứ tìm đại cái tội danh nào đó gắn cho hắn là được '

Eyfath thầm nghĩ.

I Became An Anti-Hero In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ