Nghe được tiếng thông báo trong đầu mình, Hinata lấy 2 thứ còn lại ra. Và bắt đầu kết hợp chúng lại.
4 món đồ lơ lửng trên tay anh phát ra luồng khí màu đen đầy tà ác. Sau đó luồng sáng đó từ từ nhập vào người của anh.
Nhắm mắt lại một lúc để hấp thụ luồng khí màu đen đó. Khoảng 10 phút sau, anh mới hoàn toàn hấp thụ xong. 4 món đồ trên tay anh cũng đã hoá thành tro bui.
Sau khi hấp thụ xong, Hinata nhận được 4 thông báo mới.
! Thông báo
Personal Skil : Món quà từ bóng tối đã thăng cấp thành Thống trị diệt vong! Thông báo
Đã khôi phục Extra Skill : Bóng đêm sáng tạo! Thông báo
Đã nhận được Skill mới :
- Triệu hồi ma vật
- Vuốt hắc ám
- Tia tử vong
- Hấp thụ ma lực! Thông báo
Đã thu thập đủ toàn bộ kỹ năng bị thiếu sót của Unique Skill : Sành ăn
Yêu cầu dung hợp các kỹ năng lại.
+ Sành ăn
+ Tác động trực tiếp
+ Tái tạo
+ Nuốt chửng
+ Hấp thụ ma lựcAnh bỏ qua 3 cái thông báo đầu như thể anh đã biết trước vậy. Thay vào đó cái thông cuối cùng mới là cái làm anh chú ý.
Sành ăn, một Unique Skill vốn ko hoàn chỉnh kề từ khi được thăng cấp từ Extra Skill lên. Nếu để nó tiếp tục thăng cấp lên Ultimate Skill mà ko có đủ những kỹ năng còn lại. Thì dù có thăng cấp thành công đi nữa, nó cũng chỉ là bản tàn khuyết ko hơn ko kém.
Bỏ qua điều đó, Hinata cất con mắt còn lại của Chimera vào trong Kho lưu trữ rồi quay người rời đi.
Hiện tại dù đã thu thập đủ những Skill thiếu sót của Sành ăn. Song anh lại ko có kỹ năng Dung hợp hay những kỹ năng tương tự như thế. Nên anh quyết định sẽ nghĩ về điều này sau.
++++++++++++++++++++++++++++++++
Rời khỏi căn phòng đã chiến đấu. Anh tiến đến gần chỗ của Hana hơn. Ngắm nhìn cô một lúc, anh suy nghĩ về khoẳng khắc mà mình nhìn thấy cô gái tên Elina kia.
' Cảnh tượng đó vốn ko hề có trong ký ức của mình. Nhưng tại sao mình lại cảm thấy quen thuộc với cái tên Elina đó như vậy ?
Hinata càng nghĩ về điều đó càng khiến đầu của anh đau hơn.
Bây giờ anh đang có rất nhiều câu hỏi trong đầu mình như là ' Cảnh tượng đó từ đâu mà ra ? Tại sao anh lại cảm thấy rằng mình từng đã chứng kiến việc đó ? Cô gái tên Elina đó là ai mà lại khiến cho anh xúc động như thế ? Và cuối cùng anh rốt cuộc là ai ?
Tại sao anh lại có thể thấy được điều đó. Chưa kể theo như những gì mà Gran đã nói, ban đầu anh cũng ko phải là con người mà là Ma tộc.
Tuy có rất nhiều câu hỏi chưa có lời giải đáp. Song Hinata lại có một manh mối, ko phải nói rằng đó là manh mối duy nhất mà anh có thể nghĩ tới.
Đó là sợi dây chuyền mà anh đang đeo trên người. Anh ko biết rõ nó nguồn gốc của sợi dây chuyền này như thế nào và nó có tác dụng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Became An Anti-Hero In Another World
FantasíaHinata Hayake vốn là một học sinh tại một trường trung học nhưng vì một sự cố bất ngờ trong khi đang ăn trưa tại lớp học, anh bị triệu hồi đến thế giới khác cùng với những người bạn cùng lớp của mình. Thế nhưng dần dần ở thế giới này anh càng ngày c...