Nhảy lên cột đá gần đó. Hana sử dụng kỹ năng của mình tạo ra một màn sương bao phủ khắp căn phòng.
Nhân lúc 2 con Chimera vẫn chưa phát hiện ra, cô tiếp tục tạo ra vô số Băng Gai mai phục dưới chân mình.
Sau đó cô bắt đầu phóng Thương ánh sáng về phía 2 con Chimera để chúng phát hiện được vị trí hiện tại của cô.
Một lúc sau, quả nhiên chúng đã dính bẫy. Con Chimera màu đỏ lao nhanh về phía cô, sau lưng nó là con Chimera màu vàng cũng đang phóng theo.
Ice Swort (Băng kiếm)
Tạo ra một thanh kiếm bằng băng, cô sử dụng kiếm thuật mà Hinata đã dạy cho mình.
Hào quang Ashura
Sử dụng cả 2 thanh kiếm. Cô tạo ra 2 lưỡi kiếm màu xanh (dương) kẹp lấy 2 con Chimera lại trên không trung.
Đột nhiên bị kẹp lại giữa không trung trong lúc lao về phía của Hana. Nên chúng đã bị rơi xuống và dính phải Băng gai mà cô đã mai phục khi nãy.
" Hỡi ánh sáng hãy tụ hợp lại và cô lập kẻ thù vào bên trong, Quang giới
Cô lập 2 con Chimera lại bằng kết giới ánh sáng.
Mặc dù kết giới của cô không thể duy trì được lâu. Song bấy nhiêu đó thời gian đã đủ cho cô thi triển ma thuật của mình.
" Hỡi ánh sáng hãy tụ hợp lại và tiêu diệt kẻ thù trước mặt ta, Mũi Thương Phán Quyết
Kết thúc câu thần chú, một cây thương sáng loé hiện ra trên bầu trời chiếu rọi mọi thứ trong căn phòng. Sau đó đâm thẳng xuống 2 con Chimera dưới mặt đất.
BÙMMMM
Mũi thương rơi xuống tạo ra một vụ nổ chấn động cả căn phòng. Căn phòng hiện giờ đang bị bao phủ bởi cát bụi.
" Hah....hah...Thành công rồi sao ?
Hana cắm thanh kiếm xuống đất, mệt mọi vì sử dụng quá nhiều kỹ năng. Song hiện tại cô vẫn chưa thể nghỉ ngơi được.
Bởi vì bây giờ cô vẫn chưa xác định được là 2 con Chimera kia đã bị tiêu diệt sau khi ăn trọn ma pháp của cô hay chưa.
Luôn luôn đề cao cảnh giác khi chưa xác định được đối phương đã chết hay chưa. Đó là một trong những điều mà Hinata đã dạy cho cô trong khoảng thời gian qua.
Cát bụi dần mờ đi. Trước mặt cô là hình ảnh con Earth Chimera bao phủ mình bằng đất đá. Còn Fire Chimera thì đã chết rồi.
" Quả nhiên là ko dễ dàng gì mà ?
"" Grừừ... Grừừ
Từng mảng đất trên người nó rơi xuống. Nó lập tức lao nhanh về phía cô với tốc độ cực nhanh.
Nó hiện tại đang vô cùng tức giận vì Hana đã giết con Chimera kia. Nhưng phần lớn là vì nó bị cô tấn công quá nhiều đến mức điên loạn.
' Đừng hòng
Liệp ma trảm
Dù đã đỡ được đòn tấn công trực diện của con Chimera. Song cô vẫn bị dư chấn của đòn tấn công hất văng ra xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Became An Anti-Hero In Another World
FantastikHinata Hayake vốn là một học sinh tại một trường trung học nhưng vì một sự cố bất ngờ trong khi đang ăn trưa tại lớp học, anh bị triệu hồi đến thế giới khác cùng với những người bạn cùng lớp của mình. Thế nhưng dần dần ở thế giới này anh càng ngày c...