Chap 83 : Gex Opherus

147 14 0
                                    

Mở con mắt thế giới của mình ra, Hinata nhìn vào bảng trạng thái của tên đó.

Tuy nhiên kể cả khi sử dụng Thế giới nhãn, thứ có thể nhìn thấy mọi thứ trong thế giới này cũng ko thể nhìn được Staute của hắn.

Tên : ???
Level ???
Personal Skill : ???
Thuộc tính : ???
Skill : ???
Extra Skill : ???
Unique Skill : ???
Ultimate Skill : ???
Danh Hiệu : ???

' Tên này, có chút kì quái !

Hinata hơi nhíu mày nghĩ sau khi nhìn vào Staute của tên đó.

Nhìn thấy biểu hiện trên khuôn mặt của anh, Akane và Nanami ko khỏi lo lắng.

" Hai người đi đi, anh sẽ đối phó với tên này

Anh mở miệng yêu cầu cả 2 người rời đi để làm những gì mà anh đã nói trước đó.

" Em hiểu rồi, hãy cẩn thận Nii-san/Hinata

Cả 2 người đồng thời trả lời, sau đó bắt đầu rời đi.

" Muốn đi sao, ko dễ đâu

Tên kia cũng ko rảnh mà nhìn Akane và Nanami đi như thế. Ngay lập tức hắn giơ tay ra và lao thẳng tới vị trí của 2 người.

Chụp lấy (...)

Bắt lấy cổ bàn tay đó, Hinata nói với hắn bằng giọng điệu bình tĩnh.

" Ngươi cũng vậy đấy

+++++++++++

5 phút trôi qua. Sau khi 2 người kia rời đi thì anh hiện tại đang giao chiến với tên lạ mặt kia.

Keng

Keng

Keng

Hinata và tên đó lùi lại một chút và cả hai người bắt đầu quan sát đối phương.

" Thú vị, ko ngờ rằng tại nơi này có một kẻ mạnh như ngươi đấy

".......

" Suýt chút nữa thì quên, tên ta là Gex Opherus một trong những thuộc hạ của Quỷ Vương Mardon. Còn ngươi thì sao

" Ta là Hinata Hayake

" Một cái tên thật lạ. Chẳng lẽ ngươi là anh hùng từ thế giới khác sao ?

" Ta ko phải là một anh hùng

Sau khi nghe Hinata trả lời như thế. Gex quan sát diện mạo của anh một lần nữa rồi nhếch mép cười.

" Hừm. Thì ra ngươi là Ma Tộc nhỉ

".....

Anh im lặng ko nói gì cả. Tiếp sau đó anh bắt đầu tạo ta những mũi thương màu đen ngang đầu mình.

Shadow Initialization - Black Spear
(Bóng đêm khởi tạo - Hắc thương)

Giơ tay phải của mình ra, những mũi thương lập tức phóng tới Gex.

Hắn di chuyển với tốc độ nhanh né hết mọi mũi thương bay tới rồi lướt qua người của anh.

Ánh mắt của Hinata cũng nhìn theo từ lúc Gex di chuyển cho đến khi dừng lại ở sau lưng anh.

" Đáng tiếc thật nhỉ, nhóc con

Vừa nói xong hắn lướt tới trước mặt của anh. Sau đó hắn sử dụng ma thuật khiến bàn tay của mình toả ra một làn khói màu đen. Rồi tấn công lấy anh.

I Became An Anti-Hero In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ