Chap 71 : Gặp Lại Người Quen

209 16 2
                                    

" Ngươi nghĩ mình đang làm gì vậy !

Hinata nhìn cô gái trước mặt mình là Akane một cách lạnh lùng.

"......

Akane ko thể nói gì trước câu đó của anh.

Gạt đầu kiếm của cô sang một bên, anh bắt đầu đảo mắt những người xung quanh.

' Nếu chỉ nhiêu đây thì..

Vừa nghĩ đến đó thì Luna vội vã chạy lại và nói.

" Chờ đã Hinata-sama, đây là một sự hiểu nhầm

Hinata dường như ko quan tâm đến lời nói của cô.

Những binh lính xung quanh thì bắt đầu dư luận với nhau về anh.

" Nè đó là Hinata-sama mà công chúa Luna và Elisa đã nói sao ?

" Trông cậu ta trẻ quá

" Đúng vậy

" Ừ

Nhóm của Nanami cũng vừa trở lại sau khi chiến đấu với đội quân của Quỷ Vương.

" Có chuyện gì đã xảy ra vậy ?

Nanami thắc mắc hỏi những binh lính đó.

Họ nói rằng họ cũng ko rõ chuyện gì đang diễn ra. Song họ chỉ tay của mình về phía của Hinata và những người khác.

Nhìn qua phía đó một khắc, Gisara và 2 người kia trong tổ đội của Nanami ko khỏi đổ mồ hột.

Bởi vì họ nhận ra những người ở đằng đó là ai. Nhất là người con trai bận bộ đồ màu đen kia.

" Mọi người sao vậy ?

" Nanami, cậu có nhớ việc mình đã nói lúc còn ở cung điện ko !

" Ừ

" Ngoài công chúa Luna và Akane-chan ra, thì kia là 3 người mà tớ đã nói lúc đó

" Cái gì !

Nanami ngạc nhiên nhìn người con trai mặc đồ đen ở phía đó.

Bởi vì người tên Hinata mà những người khác đã kể khác hoàn toàn so với Hinata mà cô biết.

Chuyển cảnh qua phía Hana.

Cô hiện tại đang rất vui, bởi vì Hinata đột nhiên xuất hiện và bảo vệ cô kịp lúc như thế.

" Ko sao chứ, Hana

" Um

" Hai người nói là sẽ về Ma giới một chuyến mà ? Tại sao hai người lại ở đây ?

" Teehe, thực ra em có về Ma giới rồi nhưng vì một số lý do nên bọn em đã đến đây

" Ra là vậy

Hinata có thể biết được lý do đó là gì cho nên anh sẽ ko hỏi gì thêm nữa.

" Có chuyện gì vậy ?

Ở đằng xa ko biết từ đâu Khaleed đã xuất hiện bên cạnh họ.

" A, Bác Khaleed

" Nếu ngài đã quay lại đây rồi chắc hẳn Quỷ Vương cũng đã bị ngài tiêu diệt rồi sao, ngài Khaleed ?   (Gran)

" Chuyện đó thì..khi ta vừa tiến vào bên trong thì tên Xazil đã bị ai đó giết chết rồi       

I Became An Anti-Hero In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ