Chap 81 : Chuyến Thăm Bạn Cũ

182 16 0
                                    

Hinata POV :

Vài giờ trôi qua, tôi vẫn tiếp tục để tên lính kia tìm kiếm những tên anh hùng khác và kể cả tên Eyfath nữa.

Tuy nhiên, dường như nơi này đã được yểm lên một kết giới nào đó để khiến cho việc tìm kiếm của tôi trở nên khó khăn hơn.

Cho nên tôi ko còn cách nào khác ngoài việc bắt thêm vài binh lính để làm con rối điều tra cho mình.

Ngoài ra tôi cũng đã gọi Anddedo

Còn tôi thì mặc lên người bộ giáp của lũ binh lính kia. Và hiện tại tôi đang đi tìm gốc rễ của cái phong ấn kia.

Bằng cách sử dụng Thế giới nhãn, tôi có thể nhìn thấy hầu như tất cả mọi thứ trong cung điện này.

Sau nhiều lần luyện tập khi còn ở Abyss thì bây giờ tôi có thể sử dụng nó nhiều nhất là 10 phút. Nếu kéo dài lâu hơn thì mắt của tôi sẽ bắt đầu cảm thấy đau đớn và nhiều lúc nó cũng rỉ máu ra nữa.

' Ra là nó ở đây

Nhìn lên những tầng trên tôi nhìn thấy một điểm sáng ma lực ở đối diện với căn phòng mà bản thân đã đột nhập tối qua.

Ko nghĩ nhiều tôi lập tức đi đến đó ngay. Vừa đến nơi thì tôi nhìn thấy hai bóng lưng quen thuộc.

' Tại sao họ lại ở đây ?

******************************

Khung cảnh chuyển qua phía của Akane và Nanami.

Sau khi 2 người đến Vương quốc Sanda thì Nanami nói với Akane rằng cô phải đi đến một nơi trước.

Nơi đó là một căn biệt thự cách xa cung điện của Eyfath vài trăm mét. Đó cũng là nơi mà Akane và những người bạn cùng lớp của mình từng sống kể từ khi Hinata biến mất.

" Chị Akane, chị đến nơi này để thăm bạn của mình sao ?

Đứng nhìn căn biệt thự từ xa Akane hỏi cô.

" Ko phải, chị đến đây vì muốn xác nhận một chuyện

Cô đến nơi này ko phải vì nhớ nhung gì những người bạn học đó mà là đến để xác nhận chuyện ấy.

" Akane, em còn nhớ 3 người mà mình đã đánh lúc ở Hội nghị chứ

" Cũng ko hẳn

" Chị nghi ngờ rằng 3 người còn lại mà Hinata nói là bọn chúng

Nanami vừa dứt lời thì đột nhiên cô cảm thấy một luồng khí lạnh lẽo kế bên mình.

" Vậy sao

Sau khi cô đợi Akane bình tĩnh lại. Thì 2 người họ quyết định sẽ đi bắt 3 tên đó lại mà ko khiến cho những người khác trong biệt thự phát hiện.

Chờ đợi trong đêm tối trùng với thời điểm mà Hinata đột nhập vào cung điện của Eyfath.

Akane và Nanami đã phát hiện ra 3 tên kia đang trở về căn biệt thự. Ngay lập tức họ lao tới tấn công bọn chúng.

Đánh vào phía sau đầu của 2 tên kia trước khiến cho cho bọn chúng ngất xỉu.

" Cái.........Ặc...

I Became An Anti-Hero In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ