Kẻ vừa vào là Ruichi, hắn cũng là 1 trong những anh hùng được triệu hồi trước cả Akane và mấy người kia.
Hắn cũng là một trong những kẻ mà cô ghét nhất.
Theo như những gì được kể lại cùng với sự quan sát của Akane thì hắn...
Là một kẻ cực kì bại hoại, hắn luôn nhắm đến những cô gái trẻ ở trong vương quốc.
Có lần hắn đã cưỡng hiếp một phụ nữ ở trong thôn và ko lâu sau đó đã bị lên án. Nhưng hắn đã mua chuộc người đã lên án và sau đó hắn thoát tội một cách dễ dàng.
Bởi vì bị làm nhục bởi tên khốn đó, cô gái kia ko lâu sau đã treo cổ tự tử bỏ lại 2 đứa con giữa dòng đời.
2 đứa trẻ ấy còn rất nhỏ đã mất đi người thân duy nhất của mình. Sau khi mẹ mất những người xung quanh đã đưa chúng đến cô nhi viện.
Trước sự việc như thế hắn chỉ mỉm cười và thậm chí còn nói rằng cô gái đó thật sự rất đáng thương. Tự nhiên lại nghĩ đến việc tự tử bỏ lại 2 đứa nhỏ như thế.
Vua Grace sau khi biết tin thì đã cấm hắn trong vòng 2 năm ko được đặt chân xuống bất kỳ thôn làng nào.
Mặc dù rất tức giận vì những gì mà Ruichi đã làm nhưng vua Grace lại ko thể làm gì cả. Chỉ bởi vì cái khế ước giữa nhà vua với anh hùng.
" Haha. Thật đáng yêu làm sao
Hắn vừa nói vừa đi lại gần Akane. Đặt tay lên cằm của cô, hắn mỉm cười một cách ngạo mạn.
" Nè. Đến bao giờ thì em mới chịu trở thành người của ta hả, Akane-chan
Keng.......(Xoẹt)....
Nghe thấy những lời đó, cô tức giận rút thanh kiếm của mình và chém.
Tên Ruichi nhanh chóng lùi lại phía sau.
" Ái chà. Hung dữ thật đấy
" Tôi đã nói bao nhiêu lần rồi, tránh xa tôi ra một chút. Nếu ko...
Cô phẫn nộ hét lên và chĩa thanh kiếm của mình về phía Ruichi.
Tuy nhiên hắn vẫn đứng đó và mỉm cười nói với Akane.
" Nếu ko thì sao ? Em nghĩ mình có thể đánh thắng được ta sao, Akane-chan
Cô nhăn mặt cắn răng nhìn hắn.
' Hắn nói đúng, mình hiện giờ vẫn chưa thể đánh bại được hắn
Mặc dù hiện tại cô đang ở Level 76. Song kẻ đang đứng trước mặt cô ít nhất cũng phải Level 80 trở lên.
Sự chênh lệch về Level ko nhiều nhưng khoảng cách giữa chỉ số của họ thì lại khác.
" Thế nếu tính cả bọn tôi nữa thì sao !
Sophia cùng 2 người kia bước vào và ngay lập tức họ tiến đến sau lưng của Akane.
Dù cho hắn có mạnh thế nào đi chăng nữa thì cũng ko thể chống lại cả 4 người bọn họ cùng lúc được.
" Tsk. Ko ngờ các ngươi cũng đến đây rồi... May cho các ngươi là hôm nay ta còn có việc khác
Hắn tặc lưỡi rồi quay lưng rời đi. Đây ko phải là lần đầu tiên hắn làm thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Became An Anti-Hero In Another World
FantasiaHinata Hayake vốn là một học sinh tại một trường trung học nhưng vì một sự cố bất ngờ trong khi đang ăn trưa tại lớp học, anh bị triệu hồi đến thế giới khác cùng với những người bạn cùng lớp của mình. Thế nhưng dần dần ở thế giới này anh càng ngày c...