" Vậy ra, đó là lý do mà tốc độ của nó đột nhiên tăng mạnh "
Hinata nhìn vào thông tin của Kỹ năng Ma bộ nói.
Ko những có được kỹ năng mới mà Level của anh cũng tăng lên đáng kể khi đánh bại Blood Gorillas.
" Bây giờ thì tìm đường ra khỏi đây thôi "
Hinata thở dài, sau đó rời đi.
Đã 2 ngày trôi qua kể từ khi Hinata giết chết con Blood Gorillas. Hiện tại anh vẫn đang trong quá trình tìm kiếm đường để ra khỏi nơi này.
Nhưng chẳng có gì cả. Tại nơi mà Hinata đi qua chẳng có gì ngoài những con kiến quỷ và ChaosWolf. Có lẽ ngoài con Blood Gorillas đã chết ra thì nơi này vốn chỉ có 2 loại ma thú đó.
Và như thường lệ nếu chúng tấn công thì anh sẽ giết và ăn thịt chúng. Hiện tại chúng ko phải là vấn đề với anh. Mà là việc tìm đường để đi mới là vấn đề làm anh đau đầu.
Trong khi Hinata đang đau đầu vì tìm đường. Thì một ánh sáng màu đen từ xa đã thu hút ánh nhìn của anh.
Anh đi theo ánh sáng đó thì đến một cái hang kì lạ. Bên trong đó có vô số xác chết của con người đã mục rữa. Điều làm anh chú ý tới là có một cái xác vẫn chưa mục rữa. Điều đó có nghĩa là người này đã chết ở đây chưa đầy một tháng.
Trong khi đang quan sát thì cái xác đột nhiên tấn công lấy anh.
Hinata sử dụng Ma bộ để lùi lại.
Sau khi tấn công thất bại, nó bắt đầu ẩn mình đi.
Hinata quan sát liên tục xung quanh.
' Một tên xác sống sao '
Chính xác hơn đó là một con Undead.
Thấy được Hinata đang quan sát, nó tạo ra một cái thương sau đó đâm vào vai của anh.
" Đau đấy "
Hinata khó chịu nói, rồi giữ lấy cây thương của con Undead. Sau đó dùng Sức tàn phá để chuẩn bị tấn công nó.
Thế nhưng nó đã buông cây thương ra và tiếp tục ẩn mình đi tiếp.Nó là một đối thủ có lý trí ko giống như ChaosWolf hay kiến quỷ.
Hinata lại mất dấu vết. Nó liên tục bay xung quanh anh trong lúc ẩn mình. Sau đó nó tạo ra dây xích trói lấy chân anh.
" Cái gì "
Hinata hơi ngạc nhiên nhìn xuống chân mình.
Giờ đây ko thể sử dụng Ma bộ để di chuyển, Hinata sẽ ko thể phòng thủ được đòn tấn công. Nó tạo ra nhiều mũi thương bóng tối hơn tấn công lấy anh.
" Tsk "
Hinata sử dụng Tay hắc ám tạo ra 4 xúc tua màu đen để gạt bỏ những mũi thương đang bay tới mình trong khi tặc lưỡi.
Chừng nào những sợi xích còn giữ lấy chân thì Hinata vẫn ko thể di chuyển bằng Ma bộ.
' Thật phiền nhiễu '
Hinata dùng những xúc tu tấn công con Undead. Tuy ko thể di chuyển nhưng anh vẫn có thể tấn công nó.
Con Undead bị đâm thủng phần chân khiến nó ngã xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Became An Anti-Hero In Another World
FantasíaHinata Hayake vốn là một học sinh tại một trường trung học nhưng vì một sự cố bất ngờ trong khi đang ăn trưa tại lớp học, anh bị triệu hồi đến thế giới khác cùng với những người bạn cùng lớp của mình. Thế nhưng dần dần ở thế giới này anh càng ngày c...