• Master. Đã lâu ko gặp
Một giọng nói quen thuộc vang lên làm cho Hinata mở mắt của mình ra.
" Em là Gran đó ư ?
Trước mặt anh là một cô gái với mái tóc màu xanh (lục) đang mỉm cười nhìn anh.
• Vâng. Thời gian qua vì muốn tìm kiếm cách để thoát ra bên ngoài nên em đã tự ý rời. Em xin lỗi, Master
Cách xưng hô của cô bây giờ hoàn toàn khác xa so với lúc ban đầu khi nói chuyện với anh.
Lúc trước lời nói của cô điềm đạm và bình tĩnh giống như một nhà thông thái vậy. Bây giờ thì trông như một đứa trẻ con vậy.
" Ko sao. Mà đây là hình dạng của em lúc chưa bị phong ấn đấy sao
Nghe thấy cô nói vậy, anh cũng ko bận tâm về chuyện đó cho lắm. Mà hỏi ngược lại cô.
• Vâng ạ. Trông em cũng khá xinh đẹp phải ko, Master
Gran đưa tay lên ngực mình tự hào nói ra điều đó trong khi nhìn về phía Hinata.
Cô nghĩ rằng khi nhìn thấy một cô gái xinh đẹp như cô, chắc hẳn anh sẽ tỏ ra bối rối hay ngạc nhiên một chút.
Nhưng đáp trả lại cô là một giộng điệu lạnh lùng.
" Ừ. Cũng ko hẳn. Thế em đã tìm ra cách để thoát khỏi Ảnh ma pháp chưa ?
Bỏ qua sự việc ko giống như trong tưởng tượng của mình. Cô tiếp tục trả lời anh.
• Vâng, em đã tìm được cách rồi. Nhưng em cần sự trợ giúp của ngài, Master
" Ta hiểu rồi. Mà đây là bên trong thế giới tinh thần của em sao, Gran ?
Nói chuyện với Gran một hồi thì Hinata mới để ý rằng nơi này ko phải là căn phòng mà mình đã nằm ngủ. Mà là một nơi hoàn toàn khác.
• Đúng vậy. Vì Master hẳn đã đuối sức trong trận chiến vừa rồi. Nên em đã lôi ý thức của ngài vào thế giới tinh thần của mình
" Ra là như vậy. Thế ta cần làm gì để có thể giúp em, Gran ?
• Là như thế này, Master......
Sau khi Gran giải thích toàn bộ quá trình cho Hinata biết. Anh cũng lập tức hiểu được toàn bộ một cách nhanh chóng.
" Hiểu rồi. Do ta là chủ nhân của Ảnh ma pháp nên chỉ cần ta ra lệnh thì nó sẽ tự động thả linh hồn em ra. Nhưng vấn đề là cơ thể đúng ko ?
• Vâng, Master. Song lần này ngài ko cần phải tạo ra cơ thể cho em
" Tại sao ?
Mặc dù đối với anh thì đây là một chuyện tốt. Bởi trước kia, khi anh tạo ra cơ thể cho Hana thì số lượng kỹ năng mà anh đã bỏ ra là 15 Skill. Ko những thế nó còn có một nhược điểm là ko thể khôi phục lại Unique Skill và Ultimate Skill đã mất.
• Vì cơ thể của em cũng đang ở gần chổ mà ngài đang ngủ
" Oh. Thì ra là vậy
BẠN ĐANG ĐỌC
I Became An Anti-Hero In Another World
FantasíaHinata Hayake vốn là một học sinh tại một trường trung học nhưng vì một sự cố bất ngờ trong khi đang ăn trưa tại lớp học, anh bị triệu hồi đến thế giới khác cùng với những người bạn cùng lớp của mình. Thế nhưng dần dần ở thế giới này anh càng ngày c...