Chap 85 : Ác Mộng Bắt Đầu !

152 12 0
                                    

Hinata hiện tại như đang nhìn thấy cảnh tượng của 2 người kia vậy.

Những hình ảnh về Nanami và Akane cứ lần lượt được tạo ra. Rồi đưa vào trong đầu của anh, cứ như thể có ai đó đang cố tình làm như thế nhằm khiến anh phát điên lên vậy.

Bên phía của Nanami thì đang gặp nguy hiểm bởi một tên Quỷ tộc. Còn em gái của anh thì đang bị 3 tên anh hùng khốn kiếp kia dở trò đồi bại. Song dường như anh đã ko thấy được phân cảnh tiếp theo. Điều đó càng khiến cho anh trở nên phẫn nộ hơn nữa.

" Chết tiệt

" Chết tiệt

Mặc cho những vết thương trên cơ thể của mình, Hinata cố gắng tăng tốc quay trở lại để tìm 2 người họ.

Những lời nói trước đó ko đến từ bất kì ai khác ngoài chính bản thân anh. Đó cũng có thể coi là mảnh ký ức mơ hồ cuối cùng còn sót lại trong tâm trí anh.

Vì bản thân anh trước đó đã có ko ít quá khứ cùng với 2 người họ. Cho nên từ sâu bên trong thâm tâm anh đã tự cảm nhận được nguy hiểm và nhanh chóng báo hiệu lại cho bản thân.

Liên tục sử dụng Ma ảnh bộ để tìm kiếm tung tích của 2 người kia. Nhưng anh hiện giờ ko có tâm trạng để quan tâm đến Nanami.

Bởi vì từ đoạn phân cảnh khi nãy mà anh đã thấy thì Akane, đứa em gái của anh có thể bị 3 tên khốn kia làm nhục bất cứ lúc nào. Nếu như anh ko đến đó ngay bây giờ.

Tuy nhiên người mà anh tìm được đầu tiên ko phải là Akane mà lại là Nanami.

Tình hình của Nanami bây giờ cũng ko tốt hơn em gái của anh là bao nhiêu. Khi mà cô hiện giờ đang bị tên Quỷ tộc kia đạp lên người.

" Hina...ta

Tuy cô biết rằng Hinata hiện tại chẳng có một chút ký ức nào về cô cả. Song trong lòng vẫn cảm thấy vui mừng khi nhìn thấy anh đến.

" Oh, còn có một kẻ khác nữa à

Còn về bản thân của Hinata thì hiện tại anh đang bị rối loạn cảm xúc.

Trong lúc anh vân vân ko biết anh nên đi tìm Akane hay ở lại giúp đỡ Nanami. Thì giọng nói đó lại phát ra trong đầu anh nữa.

' Cứu cô ấy trước

Tuy nhiên ý muốn của anh lại trái ngược với ý muốn của giọng nói đó. Suy cho cùng cũng bởi vì anh ko hề tin tưởng người con gái ở trước mặt mình.

Nhưng trong phút mơ hồ, Hinata đã lao đến và dìu lấy Nanami.

Đến khi anh hoàn hồn trở lại thì đã thấy mình đang ở kế bên cô rồi.

Vài giây sau đó, Vua Grace cùng với 2 cô công chúa và 2 người khác là Linda với Sophia bước vào nơi này.

" Chậc, lại thêm một đám nữa

Tên Quỷ tộc khó chịu nhìn về phía của bọn họ.

Ko nghĩ nhiều họ lập tức đi đến chổ của 2 người.

" Nanami-san        (Sophia)

" Đã xảy ra chuyện gì !       (Linda)

" Quỷ tộc         

I Became An Anti-Hero In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ