Chap 45 : Câu Chuyện Của Hana (2)

147 10 3
                                    

HANA POV :

Chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình của mình.

Trong thời gian này anh ấy đã chế tạo cho một thanh kiếm giống với thanh ma kiếm Devilokus. Tuy chỉ là bản sao song sức mạnh của nó ko hề thua kém gì bản gốc. Ngoài ra khá may mắn cho tôi vì nó ko thể hút và phong ấn linh hồn lại như bản gốc của nó. Thay vào đó sức mạnh của nó cũng sẽ tùy theo khả năng thành thạo của người sử dụng.

Mặc dù Class của tôi ko phải là Kiếm Sĩ nhưng nếu anh ấy muốn tôi học kiếm pháp thì tôi cũng ko từ chối.

Hinata-sama vừa đi lên những tầng tiếp theo vừa chỉ dạy và truyền thụ kiếm thuật lại cho tôi. Đôi lúc tôi vô tình làm sai hay vung kiếm quá chậm trong khi tập luyện. Anh ấy ko những ko trách tôi mà còn nắm lấy tay tôi hướng dẫn từng li từng tí để tôi có thể an tâm mà vung kiếm tiếp.

Ma thuật của tôi rất mạnh nhưng nếu bị tiếp cận ở tầm gần, tôi sẽ hoàn toàn vô dụng. Hinata-sama muốn tôi học kiếm thuật từ anh ấy là vì muốn tôi có khả năng tự vệ khi bản thân bị áp sát.

Ma thú từ tầng 81 trở lên sẽ ngày càng mạnh và đông hơn. Khả năng tôi bị áp sát cũng cao hơn cho nên tôi đã quyết tâm sẽ học hết tất cả những gì mà đã dạy cho tôi.

Loại kiếm thuật này rất khó để có thể học được song nhờ được Hinata-sama chỉ dạy mỗi ngày nên phải nói là tôi học nó rất nhanh. Vì mỗi lần anh ấy chỉ dạy tôi đều ko tránh khỏi tiếp xúc thân thể. Tôi thì lại rất thích điều đó.

Tuy tôi có thể học được kiếm thuật của anh ấy. Song việc tôi có thể thành thạo hết tất cả các thức là điều bất khả thi. Mỗi thức của nó đều phát ra uy lực cực kỳ mạnh. Và ko những thế nó còn ít khi lộ ra góc chết, nếu ko muốn nói là hoàn toàn ko có góc chết.

Khi chúng tôi chiến đấu với một bầy Shadow Cat ở tầng 88.

Lợi thế của Shadow Cat là ở tốc độ và phản xạ song 2 thứ đó ko thể giúp ích được cho chúng khi đối đầu với chúng tôi. Đặc biệt là đối với Hinata-sama.

Anh ấy thậm chí còn cố tình để lộ ra sơ hở để dụ bọn chúng tấn công nữa mà.

Trong lúc quan sát Hinata-sama thì tôi đã vô tình để lộ sơ hở của mình.

Đấy là lần đầu tiên anh ấy búng vào trán tôi. Tôi biết mình đã khiến anh ấy thất vọng song anh ấy ko những ko khiển trách tôi mà ngược lại. Anh ấy đang xoa đầu vì lo lắng cho tôi.

Mặc dù nếu cơ thể tôi bị thương thì tôi sẽ trở lại thành dạng linh hồn. Và chỉ mất khoảng vài ngày sau là tôi có thể tạo ra một cơ thể mới. Nhưng cách mà anh ấy lo lắng cho tôi, đó chắc chắn ko phải là giả dối.

Ngày hôm ấy chúng tôi đã trò chuyện một lúc. Cuối cùng chủ đề mà tôi mong chờ nhất đã xuất hiện. Khi mà Hinata-sama hỏi tôi về vấn đề bổ sung ma lực, tôi bảo rằng có rất nhiều cách song tôi đã cưỡng hôn anh ấy thành công. Đó là nụ hôn đầu đời của tôi, nếu đó cũng là nụ hôn đầu đời của anh ấy thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.
( Đáng tiếc là ko phải cô ơi :v )

Tôi đã nói dối Hinata-sama. Suy cho cùng chỉ cần chúng tôi chạm vào nhau là tôi có thể trực tiếp lấy ma lực từ anh ấy. Nhưng nếu tôi làm thế thì sao có thể tiến gần ảnh hơn được.

I Became An Anti-Hero In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ