Chap 5 : Trận Chiến Bắt Buộc

240 23 0
                                    

Trong lúc Hinata và Nanami rời đi, Hiaki đã lợi dụng điều đó để tiếp cận nhóm Tora.

" Này mấy tên nhóc kia, tên của các ngươi là gì "

Nhóm Toru giật mình trả lời.

" Tôi là Kouji Sendo, hai người còn lại là Yama và Tora. Có chuyện gì sao Senpai "

" À ta có chuyện muốn bàn với các ngươi đây. Ngươi biết tên chung nhóm của các ngươi chứ. Lý do ta xếp cho các ngươi chung nhóm là vì muốn cho các ngươi một cơ hội "

" Cơ hội gì?"

" Cơ hội để giết chết hắn "

Nhóm Tora rùng mình khi nghe Hiaki nói vậy.

' Giết chết hắn sao, tuy mình rất ghét hắn nhưng đến mức giết thì '

Kouji nhăn mặt suy nghĩ.

" Sao nào, thú vị lắm đúng ko "

Hiaki mỉm cười nói.

" Ko thể nào, mặc dù hắn rất đáng ghét nhưng đến mức giết thì sẽ bị những người còn lại biết mất "

Yama hoảng loạn nói.

" Đó chính là lý do mà chúng ta lại đến vùng Alacse đó "

" Ý của Senpai là sao?"

Tora hỏi.

Hiaki ko ngần ngại nói ra kế hoạch mà Eyfath nhờ vả. Ngoài hắn ra còn 5 người sẽ tham gia việc này nữa.

" Đức vua muốn trừ khử Hinata sao "

Yama khựng người nói.

" Đúng vậy, lý do mà bọn ta đến đây ko phải chỉ đưa các ngươi đi rèn luyện ko đâu "

Hiaki tiếp tục nói.

" Vậy thì tại sao anh lại muốn bọn tôi tham gia vào vụ này "

" Vì ta thấy thú vị. Nhất là ngươi đấy Tora, ngươi ko muốn trả lại những gì hắn đã làm với ngươi hôm nay sao, cảm giác bị hắn sĩ nhục trước người mà ngươi thích thế nào "

" Sao anh lại biết chuyện này "

Tora trừng mắt hỏi Hiaki.

" Ta tình cờ đi ngang lúc các ngươi hành sự, nên tất nhiên sẽ biết rồi. Sao nào có hứng chưa "

" Nhưng "

" Tôi đồng ý, nhưng tôi muốn hỏi anh một điều "

Tora chen ngang Yama hỏi.

" Điều gì "

" Anh với 5 người kia đều là những anh hùng, sức mạnh của các anh đều trên bọn tôi rất nhiều, tại sao lại làm chuyện vô bổ như này trong khi 1 mình anh cũng có thể giết chết hắn "

" À. Ko lẽ ngươi ko biết trước khi giết một con chuột, con mèo sẽ liên tục chơi đùa với con mồi của mình sao "

Hiaki nham hiểm cười lớn.

" Mà nếu các ngươi giết chết hắn, có khi cơ hội mà các ngươi tiếp cận cô gái đó cao hơn đấy "

Ba người họ đều biết Hiaki đang nói đến ai. Hai người Kouji và Yama liên tục phản đối nãy giờ, hiện tại cũng yên lặng đồng ý với Hiaki.
_______________________________________

I Became An Anti-Hero In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ