Vài tiếng sau, Hinata mở đôi mắt của mình với trạng thái mơ hồ.
Sau đó anh cảm giác được đầu mình đang nằm trên thứ gì đó rất mềm mại.
" Anh tỉnh rồi sao, Hinata
Ngước mặt lên nhìn cô, anh nhận thấy rằng mình đang được Hana cho gối đùi.
" Ừ. Anh đã ngất đi bao lâu rồi, Hana
" Vâng, anh đã ngủ khoảng 3 tiếng rồi ạ
Hana vừa dứt lời thì Hinata liền ngồi dậy và cười nhẹ với cô.
" Xin lỗi vì đã để cho em phải gối đùi giúp anh
" Ko sao đâu ạ. Chỉ vần anh muốn nằm thì lúc nào em cũng sẵn sàng
Cô đỏ mặt chạm hai tay của lại nói với anh.
Trong lúc hai người đang nói chuyện với nhau thì Gran đang quay lại từ phía cánh cổng kia.
" Master, ngài tỉnh rồi
" Ừ. Cánh cổng đó ra sao rồi, Gran
" Vâng. Cánh cổng sắp hoàn thành rồi thưa Master, có lẽ chỉ mất vài tiếng nữa thôi
Gran gật đầu giải thích với anh một chút rồi bắt đầu ngồi xuống ở bên cạnh.
" Vậy sao. Có lẽ chúng ta cũng nên lên kế hoạch một chút rồi nhỉ Hana, Gran
Nghe được điều đó, Hinata vừa nói vừa nhìn hai người.
+++++
Vài tiếng sau, họ đã bàn xong kế hoạch của mình. Và Hinata cũng khá ngạc nhiên vì Hana với Gran quyết định sẽ đến Ma giới trước. Thay vì đi chung với anh trong thời gian kế tiếp.
Hana nói rằng cô sẽ đi Ma giới để tìm kiếm một số thông tin về cái chết của mình. Và đến tìm những quý tộc có mối quan hệ thân thiết với cha mình. Cô nghi ngờ rằng một kẻ như anh trai của cô đáng lẽ ra ko thể bày ra một kế hoạch ám sát tinh vi như thế. Điều đó có nghĩa rằng ,ngoài hắn ra vẫn còn có kẻ khác đứng sau nữa.
Cô cũng còn một lý do khác để về Ma giới, đó là sợi dây chuyền mà anh đang đeo, cô nói rằng mình đã từng nhìn thấy một sợi khác y hệt như của anh vậy.
Hinata gật đầu hiểu được mục đích của Hana. Anh nói rằng nếu gặp vấn đề gì nguy hiểm hay khó khắn thì phải quay lại với anh ngay lập tức. Hana cũng gật đầu đồng ý với anh.
Còn về phần của Gran. Cô nói rằng mình có thể giúp ích cho Hana trong việc lãng tránh hoặc lén lúc di chuyển trong hoàng cung. Và cô nói rằng lý do lớn nhất mà cô muốn đi theo Hana là vì ko muốn ảnh hưởng đến kế hoạch của anh.
Hana cũng đồng ý với những gì mà Gran nói.
Hiểu được lý do của 2 người, Hinata cũng ko phản bác gì. Hơn nữa anh còn cảm thấy an tâm khi Gran quyết định đi chung với Hana.
" Chuẩn bị chưa Hana, Gran
Đứng trước cánh cửa đang phát sáng kia, anh lên tiếng hỏi hai người họ.
" Um
" Vâng, Master
" Được rồi, ra khỏi đây thôi nào
BẠN ĐANG ĐỌC
I Became An Anti-Hero In Another World
FantasiaHinata Hayake vốn là một học sinh tại một trường trung học nhưng vì một sự cố bất ngờ trong khi đang ăn trưa tại lớp học, anh bị triệu hồi đến thế giới khác cùng với những người bạn cùng lớp của mình. Thế nhưng dần dần ở thế giới này anh càng ngày c...