Riria POV :
Vài tiếng trôi qua, tôi nhận ra mình đã bị trúng độc.
Mặc dù chất độc này ko thể giết chết được tôi được. Song nó vẫn gây ảnh hưởng lớn đến cơ thể của tôi.
Tay chân tôi hiện tại đã ko thể di chuyển được bởi vì hiệu ứng mà chất độc mang lại.
Đáng ghét, quả nhiên mình đã sơ suất quá rồi
Tôi cố gắng nằm xuống để ổn định bản thân nhưng điều đó lại ko thể.
Nhưng bởi vì sự mệt mỏi tôi đã ngất đi lúc nào ko hay.
+++++++++
Cọc cọc (tiếng bước chân)
Tôi lờ mờ mở đôi mắt của mình ra khi nghe thấy có tiếng bước chân tới gần.
Cứ tưởng, Xazil đã quay lại. Nhưng kẻ đến lại là một người khác.
Anh ta ko nói gì cả, chỉ lặng lẽ đi tới và bẻ gãy chiếc lồng giam giữ tôi. Sau đó bế tôi lên và mang đến một nơi khác.
Tôi ko biết ý định của anh ta là gì ! Song hình như anh ta có chút giống với người thuộc Ma tộc giống như tôi vậy.
Ko lẽ anh ta đến đây để cứu mình sao ?
Tôi cố gắng để nhìn rõ khuôn mặt của anh ra sao. Nhưng bởi vì tâm trí tôi vẫn còn mơ hồ nên chỉ có thể biết được rằng người đó sỡ hữu một mái tóc màu đen dài giống như con gái vậy.
Di chuyển được một lúc thì anh đặt tôi xuống tại một nơi khác.
Sau đó anh ta phá bỏ đôi còng ma lực trên tay tôi. Rồi anh ta đưa tay phải của mình đến gần tôi.
Anh ta định làm gì ? Ko lẽ !
Lúc ấy tôi sợ hãi cứ tưởng anh ta sẽ làm việc ấy với mình. Song tôi đã hiểu nhầm anh ta.
Khi anh ta giơ tay của mình lên một quả cầu màu đen xuất hiện và hút lấy thứ gì đó từ cơ thể tôi.
Cảm giác này, ko hiểu tại sao lại thoải mái như vậy
Hình như chất độc bên trong cơ thể tôi đã biến mất hoàn toàn.
Là anh ta đã làm sao ?
Sau khi đã giải độc cho tôi, anh ta bắt đầu rời đi mà ko để lại một lời gì.
Còn về phần tôi thì mặc dù cơ thể ko còn bị ảnh hưởng bởi chất độc. Tuy nhiên tôi vẫn cảm thấy mệt mỏi do việc thiếu hụt ma lực. Tôi cảm thấy ý thức mình đang mờ dần.
" Chờ đã, anh.....
Giơ bàn tay của mình về phía bóng lưng của người ấy tôi chỉ có thể thì thầm. Và tất nhiên anh ta ko hề nghe thấy được.
Cuối cùng tôi lại ngất đi một lần nữa.
....rốt cuộc là ai
***********************************
' Andeddo ngươi có ở đó ko ?
Dọc theo bãi chiến trường một lúc lâu, Hinata gọi tên thuộc hạ tử linh của mình xem xem hắn có ở gần đó ko.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Became An Anti-Hero In Another World
FantasíaHinata Hayake vốn là một học sinh tại một trường trung học nhưng vì một sự cố bất ngờ trong khi đang ăn trưa tại lớp học, anh bị triệu hồi đến thế giới khác cùng với những người bạn cùng lớp của mình. Thế nhưng dần dần ở thế giới này anh càng ngày c...