" Cái gì
Thanh đao của hắn đã dừng lại trước khi chạm vào người của Hinata.
Lúc này tên đó muốn cố gắng thu thanh đao của mình lại. Nhưng...
Vù
Rắc Rắc (tiếng vỡ vụn)
Anh chỉ vung cây liềm của mình ngang qua thứ đó thôi thì nó lập tức đã vỡ ra thành nhiều mảnh.
Kế tiếp Hinata trảm một đường xuống mặt của hắn.
Song khá may mắn là hắn đã được tên Quỷ tộc còn lại giải cứu kịp thời.
Tuy nhiên vào thời khắc đó anh đã biến mất.
" !!!!!!!!!
Sau đó anh xuất hiện từ sau lưng kẻ đã cứu tên trước đó.
Quay mặt lại, tên đó sử dụng ma thuật của mình tạo ra những cái khiên cái khiên bằng đất.
Tuy nhiên lần này thứ hắn cần phải đỡ ko phải là một nhát chém bình thường. Mà là....
Phán Quyết Hỗn Mang
ẦM
Cạch cạch (tiếng đá rơi)
Chỉ với một nhát chém toà lâu đài đã hoàn toàn bị phá hủy. Tên Quỷ tộc kia cũng bị anh chém làm đôi.
Những cái khiên mà hắn tạo ra đơn giản ko thể bị phá hủy bởi những ma pháp hay vũ khí bình thường. Nhưng lưỡi hái của Hinata là một trong những vũ khí tồn tại ở Thời Đại Khởi Nguyên.
Cây lưỡi hái của anh có tên là Death Scythe thuộc chuỗi Ác ma. Khả năng đặc biệt của nó là có thể chém đứt tất cả mọi thứ. Đặc biệt là Linh hồn.
Sau khi anh phá hủy cả toà lâu đài thì hiện tại bầu ko khí xung quanh cũng đáng sợ dần. Khi mà thứ mà những người đó nhìn thấy hiện giờ là một khoảng trời màu đen do Hinata tạo ra.
Tên Quỷ tộc đó nhìn thấy tên đồng đội của hắn chết như thế. Hắn bây giờ đang sợ hãi ko thôi.
Bởi vì hắn biết rằng kẻ đang đứng trước mặt hắn ko phải là con người hay là Ma tộc bình thường.
Mà là một tên Quái vật, khuôn mặt của hắn ko hề thay đổi ngay kể cả khi hắn vừa giết chết một kẻ thù.
Thậm chí hắn còn chẳng thèm nhìn lấy kẻ mà hắn vừa giết lấy một lần.
Bịch (tiếng ngã)
Tên đó ngã xuống sợ hãi ko ngừng run rẫy. Ngay cả tên Eyfath khi nhìn thấy cảnh tượng đó hắn cũng ko ngừng kinh hãi.
Bởi vì 2 kẻ mà hắn đã hợp tác, sức mạnh của chúng thậm chí còn mạnh hơn những anh hùng khác rất nhiều lần.
Ấy vậy mà, bọn chúng còn ko thể chạm được một ngón tay vào người của kẻ vừa bước vào.
Cọc cọc (tiếng bước chân)
Mặc cho chúng đang sợ hãi như thế, Hinata tiếp tục kéo cái lưỡi liềm của mình đi về phía tên Quỷ tộc.
" Hí hí hí hí hí !!!!!!
Hắn nhận ra rằng hiện tại mình chỉ là một con cá đang nằm trên thớt mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Became An Anti-Hero In Another World
FantasyHinata Hayake vốn là một học sinh tại một trường trung học nhưng vì một sự cố bất ngờ trong khi đang ăn trưa tại lớp học, anh bị triệu hồi đến thế giới khác cùng với những người bạn cùng lớp của mình. Thế nhưng dần dần ở thế giới này anh càng ngày c...