Khặc khặc (tiếng nôn máu)
Hinata sút vào bụng tên anh hùng Xenald khiến cho bị sặc máu và lăn dài trên đất.
Chỉ mới vài phút trước, hắn còn khoe khoang vì sức mạnh của mình. Nhưng giờ thì trông hắn chẳng khác gì một con dế cả (ý là thùng rỗng kêu to ấy).
Dùng chân mình đạp xuống cánh tay của hắn với ánh mắt vô cảm.
" AGHHHHHHHH
Một tiếng thét vang lên dữ dội khiến cho tên còn lại run rẫy trong sợ hãi.
" Thật nhàm chán. Khi nào ngươi mới dự định cho ta xem cái sức mạnh mà người nói tới hả
" Aghh. Tên quái vật thả đồng đội của tao ra
Wilf rút thanh kiếm của mình lao về phía của Hinata. Nhưng.....
" Ko....thể.....nào
Mặt hắn tái mét dần, bởi vì thanh kiếm mà hắn đang sử dụng được làm Milkrim, một loại kim loại cứng cực kì hiếm thấy.
Song thanh kiếm đó của hắn ko những ko thể chạm tới cổ của kẻ đang dẫm lên người của Xenald. Mà còn bị tay trái của kẻ đó bóp nát như một món đồ chơi vậy.
Vừa bóp nát thanh kiếm đó, anh liền tung ra một cú đấm vào bụng của hắn.
Oẹ (tiếng nôn máu)
" Tên... khốn...ngươi...rốt cuộc...là ai ?
Hắn ngã khụy xuống ôm lấy bụng mình. Sau đó ngước nhìn lên anh với ánh mắt sợ hãi.
Hinata mỉm cười nhìn cả 2 tên này.
Nụ cười đó càng khiến cho bọn chúng càng thêm sợ hãi. Cứ như thể chúng ta đang nhìn thấy một ác ma đang mỉm cười vậy.
Đó chính xác là câu hỏi mà Hinata chờ đợi. Suy cho cùng thì ngoại hình của anh đã thay đổi khá nhiều so với 4 tháng trước. Nên việc chúng ko nhận ra anh cũng là lẽ thường tình.
" Hằn,... khốn..... Tao.. sẽ ..giết mày
Có vẻ như tên Xenald vẫn chưa nhận thức được tình hình hiện tại của mình. Hắn nhìn anh với anh mắt căm hận.
Khác với tên ngu ngốc ấy, Wilf nhận thức được tình hình lúc này của mình. Nếu mà bây giờ hắn hành động giống như tên kia thì chắc chắc sẽ chết.
" Khặc khặc (tiếng nôn máu)
Nếu cậu tha cho ta hôm nay thì Wilf Jakarta ta hứa sẽ ko bao giờ động tới cậu một lần nào nữa. Nên xin cậu hãy tha cho taNhìn thấy tên đồng đội của mình đột nhiên nói như thế. Xenald ko khỏi tức giận gào lên.
" Wilf tên khốn, mày nói vậy là sao. Tao phải giết tên khốn này
' Tsk, thằng ngu này. Tao ko điên đến mức phải đi đối đầu với một con quái vật như thế. Có giỏi thì mày sống sót khỏi ngày hôm nay đi (Wilf)
Trong lúc 2 tên đó đang cãi nhau thì một giọng nói từ Hinata vang lên khiến cho cả 2 tên đó đều cảm thấy bất ngờ.
" Lời hứa của ngươi có vẻ được đấy
' Hắn chấp nhận rồi sao, tốt quá rồi
Nghe thấy Hinata nói thế, hắn vui mừng trong lòng. Song câu nói tiếp theo của anh đã làm cho hắn phải câm nín.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Became An Anti-Hero In Another World
FantasyHinata Hayake vốn là một học sinh tại một trường trung học nhưng vì một sự cố bất ngờ trong khi đang ăn trưa tại lớp học, anh bị triệu hồi đến thế giới khác cùng với những người bạn cùng lớp của mình. Thế nhưng dần dần ở thế giới này anh càng ngày c...