Tại một cái hang động. Hình ảnh một chàng trai đang ngồi ngủ sau một khoảng thời gian dài.
Khi tỉnh dậy chàng trai bắt đầu mở Bảng trạng thái của mình.
Tên : Hinata Hayake
Level 28
Class : Anti-Hero
Personal Skill : Món quà từ bóng tối ^Thuộc tính : Shadow
•Sức Mạnh : 3024
•Sinh Lực : 2788
•Thân pháp : 3247
•Ma Lực : 3855/4693Kháng ma pháp : 600
Kháng vật lý : 600
Kháng độc : 700Skill : Tay hắc ám (3), Sức tàn phá (3), Tác động trực tiếp (2), Thao túng ma lực (5), Ma bộ (8), Xé xác (3), Ma tốc (2), Ẩn thân (3), Cảm nhận hiện diện (4), Cảm nhận ma lực (4), Xích trói buộc (2), Tái tạo (2), Chi phối (1), Quấy nhiễu (1)
Extra Skill : Thế Giới Nhãn, Ảnh ma pháp, Đói khát ^
Unique Skill : Thao tác khoáng vật
Ultimate Skill : (Locked)
Danh Hiệu : Insect-Killer' Sau chuyến đi mình có được thêm 3 kỹ năng mới. Đói khát và Món quà từ bóng tối đột nhiên có dấu hiệu bất thường. Giống như muốn thăng cấp vậy '
Hinata suy nghĩ một hồi và nhìn vào 1 trong 3 kỹ năng mới của mình. Sau đó anh nhớ lại lúc chiến đấu với Rết trưởng lão.
' Tái tạo sao. Nếu giống như những gì mình nhớ thì '
Ko chần chừ. Anh lấy thanh đoản kiếm ra rồi đâm vào bàn tay của mình và bắt đầu lẩm bẩm điều gì đó.
" Quả nhiên như mình nghĩ. Nó sẽ phục hồi lại ngay lập tức giống như con rết kia vậy. Ma lực cũng sẽ tùy theo vết thương nặng hay nhẹ mà tiêu hao "
Một kỹ năng cực kì hữu dụng. Nếu lỡ ko may anh mất đi 1 cánh tay hay chân thì sẽ dễ dàng mọc lại một cách nhanh chóng. 2 kỹ năng còn lại cũng ko kém cạnh gì.
Chi phối là một kỹ năng loại khống chế. Gây hiệu ứng Possision. Ko thể gây sát thương nhưng bù lại có thể thôi miên mục tiêu.
Còn Quấy nhiễu thì là một kỹ năng có thời gian sử dụng. Gây hiệu ứng Nightmare. Ko phải là một kỹ năng loại sát thương. Khả năng của nó là làm ảnh hưởng tinh thần cộng với bòn rút ma lực của mục tiêu.
" Giờ chỉ còn lại 2 kỹ năng ở dòng Extra Skill thôi "
Từ lúc sỡ hữu 2 kỹ năng này. Hinata chưa từng động vào chúng hay thử nghiệm gì. Nó cứ như ở yên đó một thời gian rồi.
Nói thật là anh đang cảm thấy khá bồn chồn. Vì trước giờ anh luôn dùng thời gian của mình để làm việc khác. Nên khi anh nhận ra mình có sỡ hữu Extra Skill khác ngoài Đói khác thì anh cảm thấy điều đó làm mình thiếu tự tin đi hẳn.
Hinata gạt đi cảm giác đó sang một bên và bắt đầu kích hoạt Thế giới nhãn.
" Thế giới nhãn "
# Hang động kiến quỷ Gowdi Level 43, ko thể phá hủy
# Tầng 43 mê cung Vực thẩm Abyss
# Tường mê cung Level 80, ko thể phá hủy
# Tường mê cung Level 80, ko thể phá hủy
BẠN ĐANG ĐỌC
I Became An Anti-Hero In Another World
FantasiHinata Hayake vốn là một học sinh tại một trường trung học nhưng vì một sự cố bất ngờ trong khi đang ăn trưa tại lớp học, anh bị triệu hồi đến thế giới khác cùng với những người bạn cùng lớp của mình. Thế nhưng dần dần ở thế giới này anh càng ngày c...