" Seprha. Con hãy gọi những người khác vào đây "
" Có chuyện gì sao cha "
" Ừ. Chuyện này rất quan trọng nên con hãy tập hợp mọi người lại nhanh "
Khaleed gật đầu trả lời cô gái đang đứng trước mặt mình.
" Con hiểu rồi "
Cô gái chấp thuận một cách nghiêm chỉnh sau đó rời đi nhanh nhất có thể.
' Cuối cùng con cũng đã trở lại rồi sao, Atastroth '
Khaleed nắm lấy sợi dây chuyển, nước mắt ông cũng bắt đầu lan dài trên má.
Sau gần 1000 năm cuối cùng ông cũng có được manh mối của con trai mình. Trong suốt thời gian đó, ông đã ko ngừng tìm kiếm cách để triệu hồi được đứa con của mình về lại thế giới này. Thất bại rồi lại thất bại diễn ra liên tiếp làm cho ông cảm thấy tuyệt vọng. Nhưng hiện tại đã khác rồi.
Vài phút sau toàn bộ những người khác đã tụ hội về để diện kiến Khaleed. Họ ngồi xuống một cái bàn tròn có 14 chỗ trống đang chờ sẵn.
" Khaleed-sama người gọi bọn thần đến có việc gì ko ạ "
Một anh chàng trông giống như kỵ sĩ lên tiếng hỏi.
" Trước tiên tất cả hãy ngồi xuống đã "
" Cha à. Mọi người đều đang thắc mắc tại sao họ lại bị triệu tập một cách vô cớ. Cha có thể nói lý do được ko "
Người vừa nói là một trong những người con của Khaleed.
" Được rồi. Đừng hấp tấp mà, Riria "
Seprha lên tiếng ngăn em gái của mình lại.
" Hôm nay sỡ dĩ ta gọi các con với những người khác tới đây là để thông báo một chuyện cực kỳ quan trọng đối với ta "
" Là chuyện ngăn chặn các Quỷ vương sao. Khaleed-sama "
Người kỵ sĩ tiếp tục hỏi ông.
" Ko phải chuyện này. Các ngươi còn nhớ trận đại chiến diễn ra vào 1000 năm trước ko "
" Tất nhiên rồi. Ko lẽ chuyện lần này có liên quan đến các vị Thần sao "
" Cũng ko phải. Đây là chuyện cá nhân của ta. Mà có lẽ đã đến lúc ta kể cho các ngươi toàn bộ sự việc lúc đó rồi. Cả các con nữa "
Ông nghiêm túc quay mặt sang phía các con của mình.
6 người con của ông cảm thấy bối rối vô cùng khi thấy cha của họ nói như vậy.
" Khi đó....
Trong trận chiến với 4 vị Thần kia, ông đã nhờ Verra đưa chính con ruột của mình sang thế giới khác để tránh khỏi cuộc chiến ấy. Verra đã đồng ý với thỉnh cầu của Khaleed. Sau việc đó ông cùng với Verra và những người quay trở lại trận chiến đó. Nhưng bọn họ đã thất bại.
Cứ tưởng mọi thứ đã đi đến hồi kết thì 3 vị Thần khác đã giáng trần để ngăn 4 vị Thần kia lại. Rồi họ sử dụng sức mạnh của mình để cứu sống tất cả những người còn lại trên chiến trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Became An Anti-Hero In Another World
FantasíaHinata Hayake vốn là một học sinh tại một trường trung học nhưng vì một sự cố bất ngờ trong khi đang ăn trưa tại lớp học, anh bị triệu hồi đến thế giới khác cùng với những người bạn cùng lớp của mình. Thế nhưng dần dần ở thế giới này anh càng ngày c...