Chap 72 : Thân Phận Của Hinata (1)

216 15 0
                                    

Sau khi toàn bộ mọi người bao gồm cả Hinata quay trở lại Dorena. Thì hiện tại họ đang ngồi bên trong một căn phòng để nói rõ sự tình.

Bên trong căn này bao gồm Hana, Gran, Akane, Sophia, Linda và cuối cùng là Nanami và nhóm của cô ấy.

Bởi Hinata và Khaleed đã đến gặp Grace nên hiện tại họ ko có ở đây. Còn 3 người con gái của Khaleed thì đang chăm sóc người thứ 4 đang ngất xỉu. Elisa và Luna thì đang ở một căn phòng khác để xem xét những tài liệu mà Hinata gián tiếp đưa cho.

" Ra là vậy. Lý do mà cậu tấn công người của Khaleed-sama là bởi vì nghi ngờ cô ấy đã làm gì đó với anh trai của cậu. Nên mới có được kiếm thuật đó sao ?

Sophia thở dài nói.

Nghe thấy cô nói như thế. Akane xấu hổ, cô lập tức đi đến và cúi đầu xin lỗi với Hana.

" Xin lỗi cô. Đáng lẽ ra tôi nên bình tĩnh và hỏi rõ mọi chuyện thay vì lao tới tấn công cô. Tôi thành thật xin lỗi !

" Thôi được rồi, dù gì cũng chỉ là hiểu nhầm. Cô hãy ngẩng đầu lên đi

Thấy vẻ mặt thành khẩn của Akane như vậy, Hana cũng ko trách móc gì mà bỏ qua.

" Cảm ơn cô rất nhiều

" Nói vậy tức là cô thật sự là em gái của anh ấy sao ? Nhân tiện tên của tôi là Silica, hân hạnh được làm quen

" Ừ. Tên tôi là Akane Hayake, đúng như cô nói tôi là em gái của anh nhưng...

" Ko phải em gái ruột đúng ko ?

" !!!!!!    (Akane)

" Silica-san, tại sao cô lại biết điều đó !

Sophia bất chợt hỏi cô với ánh mắt nghi hoặc.

" À thì, phải nói sao nhỉ....     (Hana)

" Master là người thuộc Ma tộc

Thấy Hana khó xử ko biết phải ăn nói như thế nào, Gran ngay lập tức nói thẳng điều đó ra.

" Đúng rồi, cảm ơn cô Gran

" Ko có gì

" Khoan đã. Chẳng phải Nii-san cũng là người được triệu hồi. Sao anh ấy lại là người thuộc Ma tộc được chứ !   (Akane)

" Ban đầu tôi cũng nghi ngờ về điều đó. Nhưng sau một khoảng thời gian suy nghĩ thì tôi có thể khẳng định rằng điều đó hoàn toàn chính xác. Hơn nữa...      (Hana)

!!!!!!!!!!!!!

" Có khả năng rằng anh ấy là con trai ruột của Bác Khaleed.      (Hana)

Một tuyên bố động trời từ Hana, mọi người trong căn phòng ko khỏi ngạc nhiên trước điều mà cô nói.

" Cái gì ? Chuyện này là sao !   (Akane)

************************************

Trong khi đó Hinata đang cùng với Khaleed gặp mặt vua của Vương quốc Dorena là Grace.

Anh hiện tại ko hiểu vì sao Hana lại yêu cầu mình đi diện kiến Grace thay vì tụ hợp chung với cô.

Căn phòng hiện tại chỉ có 3 người. Đó là Hinata, Khaleed và Grace.

I Became An Anti-Hero In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ