Chap 84 : Hiểm Nguy

151 12 0
                                    

Quay ngược trở lại khoảng vài tiếng trước đó.

Khoảng chừng 5h sáng. Ở trong một con hẻm tăm tối xuất hiện bóng dáng của 3 người.

Một gã trùm đầu đang đi về phía một con hẻm khác trong khi đang bị theo dõi bởi 2 người con gái.

2 người con gái đó ko ai khác ngoài Linda và Sophia.

Họ hiện tại đang theo dõi tên Quỷ tộc đang đi trước đó. Song dường như họ đã bị tên đó phát hiện ra trong suốt cả chặn đường.

Đột nhiên tên đó tăng tốc lên rồi di chuyển mất tăm.

" Đứng lại

Linda ném một cái dao găm sượt qua cổ của hắn. Sau đó cũng từ trên người hắn rớt ra một vật gì đó.

" Tsk

Phát hiện ra mình đã đánh rơi thứ trên cổ. Hắn tặc lưỡi rồi sau đó quay mặt rời đi bỏ lại thứ đó.

2 người họ chạy đến, Sophia nhặt lên một đồng xu bằng sắt được khắc một kí tự gì đó.

Tuy ko thể bắt được tên kia. Nhưng đổi lại họ lấy được một thứ có lẽ có giá trị hơn nhiều.

****************************

Chuyển cảnh sang phía của Akane và Nanami.

Hai người hiện tại đang theo chỉ dẫn của Hinata mà dò xét cung điện của Eyfath.

Để cho tiện lợi 2 người đã quyết định tách nhau ra để tìm kiếm.

Cùng lúc đó Eyfath cũng đang điều động binh lính để vây khốn cung điện lại.

Bởi vì khoảng nữa tiếng trước, Hinata đã phá hủy viên Tinh thể kia. Nên tình hình hiện tại mới thành ra như thế.

Tuy những binh lính đang đổ xô để truy tìm 2 người. Song bởi vì kết giới đã bị phá hủy cho nên tình thế của 2 người cũng ko hẳn là quá tệ.

Bên phía Akane thì cô đã tìm ra nơi đó.

" Thì ra là mày đã giết chết 3 người họ

" Quả nhiên mục đích của mày đến đây là vì lũ nô lệ đó

" Hô, ko ngờ rằng 3 thằng đó lại để thua dưới tay một đứa con gái

Tuy nhiên vì muốn lập công với anh trai của mình, cô đã rơi vào bẫy mà những tên anh hùng đã giăng sẵn.

' Chết tiệt, mình quá bất cẩn rồi

Bị vây khốn bởi 3 tên anh hùng, cô cứ tưởng rằng cấp độ và sức mạnh của chúng cũng như 3 tên kia.

Nhưng cô đã nhầm, Level của 3 tên đó ko quá chênh lệch đối với cô. Cho nên cô hiện tại đang gặp một tình thế bất lợi.

3 tên đó lao đến tấn công cô cùng một lúc. Akane với sức của một người đã cố gắng chống chọi lại 3 tên đó.

Keng

Keng

Vài phút trôi qua, quả nhiên cô ko thể chống chịu được.

Cắm thanh kiếm xuống, Akane thở dốc mệt mỏi.

I Became An Anti-Hero In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ