Chap 9 : Bữa Ăn Đầu Tiên

325 23 7
                                    

Một Hinata mới đã được sinh ra từ oán hận và phẫn nộ. Một người vì báo thù sẽ giết hết bất cứ kẻ nào dám cản đường hắn đã ra đời. Tuy nhiên anh vẫn chưa nhận ra cái giá thật sự của việc biến đổi này.

Tên : Hinata Hayake
Level 1
Class : Anti-Hero
Personal Skill : Món quà từ bóng tối

Thuộc tính : Shadow (Bóng tối)
•Sức Mạnh : 150
•Sinh Lực : 200
•Thân pháp : 200
•Ma Lực : 300/600

Kháng ma pháp : 211
Kháng vật lý : 305

Skill : Tay hắc ám (1), Sức tàn phá (1)
Extra Skill : Thế giới nhãn, Ảnh ma pháp
Unique Skill : (Locked)
Ultimate Skill : (Locked)
Danh Hiệu :

Hiện tại đó là Bảng trạng thái của Hinata sau khi biến đổi. Ma lực và Sức mạnh đã tăng lên. Hinata có thêm một dòng mới là Personal Skill.

Sau gần 1 ngày trời, con Blood Gorillas cuối cùng nó đã tìm đến chổ của anh.

Dù các vết thương đã lành và ma lực đã phục hồi được một nữa. Nhưng anh vẫn biết rằng mình ko phải đối thủ của con Blood Gorillas đó. Nên anh hiện tại đang nhìn nó với ánh mắt phẫn nộ từ xa. Suy nghĩ một hồi anh quyết định nhẫn nhịn, hành động hấp tấp sẽ dẫn đến sai lầm.

' Con khỉ đáng chết, ta sẽ bắt ngươi trả giá vì những gì ngươi đã làm với ta. Nhưng, ko phải bây giờ '

Anh nhìn con Blood Gorillas một lúc rồi bắt đầu rời đi.

Quyết định ấy của Hinata là một quyết định chính xác nhất với tình hình bây giờ. Hiện tại anh chỉ mới Level 1 nên việc đối đầu với nó bây giờ chỉ dẫn tới cái chết

' Trước tiên mình cần phải tìm thứ gì đó có thể ăn được. Sau đó tìm cách để nâng Level của mình lên rồi mới quay lại xử lý con khỉ đó '

Sau gần 1 tuần di chuyển liên tục để tìm kiếm thức ăn nhưng anh chả tìm thấy gì cả. Hiện tại, Hinata đang cảm thấy đói vô cùng. Suy cho cùng, anh cũng đã cố gắng kiềm chế cơn đói của mình hơn 1 tuần qua.

Anh tiếp tục di chuyển. Khoảng 10 phút sau, anh bắt gặp một con ChaosWolf.

Nhìn thấy anh, nó lập tức lao tới y như lần trước nhưng lần này anh ko hề tránh đòn tấn công. Anh sử dụng Skill Sức tàn phá của mình lên tay trái đỡ lấy móng vuốt của nó. Sau đó anh dùng chân sút thẳng vào mặt nó.

" Ta có ký ức ko mấy tốt đẹp về chủng loài của ngươi đâu "

Hinata nhăn mặt nói.

Con ChaosWolf vẫn ko bỏ cuộc.

" Graooo "

Nó gào lên sau đó những tia màu đen bắt đầu toả ra khắp người nó như những con ChaosWolf lúc trước. Nó tiếp tục tấn công anh thêm lần nữa.

" Chết tiệt "

Lần này Hinata lại ko thể thấy được đòn tấn công của nó nên anh đã bị cào trúng người.

Tốc độ của nó bắt đầu nhanh lên sau khi những tia màu đen đó xuất hiện.
Đó là Kỹ năng của loài ChaosWolf.

Hinata hiện tại vẫn đang phân tích tình hình của mình.

I Became An Anti-Hero In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ