Chap 14 : Tại Vương Quốc Khác - Thông Tin Cần Thiết

273 21 2
                                    

Trở lại ngày mà Hinata cùng bạn học được triệu hồi đến thế giới này.

Tại một Vương quốc hoàn toàn xa lạ. Một người con gái mặc giáp đang đi về phía một căn phòng trông như phòng của một vị tiên tri nào đó.

Rầm

" Sophia, chuyện mà tớ nhờ cậu có làm được ko "

Cô đẩy cái cửa mạnh rồi bước vào.

" Nè Akane, tớ đã bảo là đừng có đẩy cái cửa mạnh quá rồi mà "

Sophia nói với vẻ mặt trách móc.

" Xin lỗi. Lần tới tớ sẽ chú ý "

" Thiệt tình "

" Vậy việc đó sao rồi "

" Tớ vẫn chưa làm gì cả, nói thiệt là việc này tốn quá nhiều ma lực. Dù đối với một Nhà tiên tri như tớ "

Cô gãi đầu trả lời Akane.

" Vậy nếu có đủ ma lực cần thiết thì sẽ thành công đúng ko "

" Ừ. Khả năng cao là vậy. Tuy nhiên nó vẫn có khả năng ko hoạt động. Cậu chắc vẫn muốn làm việc này chứ "

" Ừ. Tất nhiên rồi "

Cô gật đầu nghiêm túc nói.

" Thôi được rồi. Hãy nói tên của người mà cậu muốn tìm. Sau đó cậu hãy truyền ma lực cho tớ để thực hiện nghi thức "

Sophia thở dài trước sự nghiêm túc của Akane.

" Tên của anh ấy Hinata. Hinata Hayake "

" Oh. Người đó là anh trai của cậu à "

" Đúng vậy nhưng anh ấy ko có máu mủ với tớ. Ảnh được cha mẹ tớ nhận nuôi trước khi tớ sinh ra khoảng 1 năm "

" Vậy anh trai cậu có biết điều đó ko "

" Có. Dù vậy ảnh vẫn rất yêu thương và chiều chuộng tớ nhưng "

" Nhưng chúng ta đã đến đây được 3 năm rồi, phải chứ. Và khi nghe tin những vương quốc khác cũng đang tiến hành triệu hồi anh hùng thì cậu nghĩ sẽ có khả năng anh trai cậu cũng sẽ được triệu hồi đến thế giới này đúng chứ, Akane "

" Đúng vậy "

Phải, cô vốn dĩ đã bị tai nạn vào 3 năm trước nhưng. Trước lúc chết, cô đã được triệu hồi đến thế giới này và khi tỉnh lại cô ko hề có lấy một vết thương nào trên người và cứ thế cô tiếp tục sống ở thế giới này cũng đã được 3 năm rồi.

" Hiểu rồi. Cứ giao cho tớ việc này "

" Nhờ cậu, Sophia "

Nói xong cô đưa tay ra và truyền ma lực cho Sophia.

Sau đó Sophia đưa tay lên cuốn sách bắt đầu niệm phép.

" Hỡi vị Thần có thể nhìn thấu mọi thứ, xin hãy nói cho con tin tức của người tên là Hinata Hayake và hãy cho con biết được người đó đang ở đâu. Ma thuật tiên đoán Prophesy "

Những chữ cái bắt đầu bay ra từ cuốn sách của Sophia. Sau đó hợp thành từng chữ trên ko trung.

Hinata
Hayake
Đang

Vương
Quốc
Sanda
Cùng
Với
6
Vị
Anh
Hùng
Khác

I Became An Anti-Hero In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ