" Mối quan hệ giữa cô và Hinata là sao vậy !
Nghe thấy Nanami hỏi thế, họ cũng tò mò ko biết mối quan hệ của 2 người là gì.
" Thật ra tôi cũng rất tò mò về chuyện này, Silica-san (Akane)
Qua câu chuyện mà Hana kể thì họ đều biết rằng giữa cô và Hinata chắc chắn có điều gì đó bất thường. Chứ ko đơn giản chỉ là những người bạn đơn thuần.
" Tất nhiên là người yêu rồi
" Cái gì !
" Cô và Nii-san. Ko thể nào !
Nanami và Akane lần lượt choáng váng trước câu trả lời của cô. 2 người bây giờ nhìn như người mất hồn vậy.
+++++
Một lát sau Luna và Elisa vội vã bước vào căn phòng cùng với một đống văn kiện, hợp đồng.
" Mọi người, hãy xem cái này
" Đây là..... (Nanami)
Trong đống văn kiện đó, phần lớn hợp đồng là về việc mua bán nô lệ Elf hoặc thú nhân. Buôn lậu và sản xuất thuốc phiện cũng chiếm phần lớn.
Song điều mà họ chú ý tới là việc trong đây còn có một số tài liệu, hợp đồng về việc hợp tác giữa Eyfath với Quỷ tộc.
Kể cả chuyện Đội quân của Quỷ Vương Xazil đến Dorena cũng là do Eyfath đã âm thầm trợ giúp.
" Ko thể tin được là tên Eyfath đó thực sự ký hợp đồng với Quỷ tộc. Thảo nào chúng ta chẳng điều tra được gì
Akame khó chịu nói ra điều đó.
" Chưa hết đâu. Mọi người hãy xem tiếp cái này đi
Vừa nói xong, Elisa đưa ra trước mặt họ một quyển trục thư nằm trong đống văn kiện kia. Sau đó cô liền đặt nó xuống bàn.
Đợt triệu hồi lần này có vẻ đã thành công. Và bọn ta đã biết được một điều rằng, nếu sử dụng lũ Ma tộc làm tế phẩm triệu hồi thay vì con người. Thì số lượng những kẻ được triệu hồi sẽ tăng lên gấp 2 lần, thậm chí là hơn. Bọn ta cũng đã loại bỏ Gonda Rua Sanda theo ý của các ngươi. Tuy nhiên tên khốn đó đã giao chiếc chìa khoá cho 2 đứa con gái của mình. Bọn ta hiện tại vẫn đang truy bắt chúng. Trong thời gian này ngươi hãy cho quân kéo đến Dorena thông qua Vương quốc của ta. Ta đảm bảo sẽ ko ai biết được điều này, đặc biệt là lũ anh hùng dưới trướng. Khi xong việc ta sẽ liên lạc lại với các ngươi.
Eyfath Rua Sanda
Nhìn vào vẻ ngoài của quyển trục thư, họ đoán rằng chắc hẳn nó mới chỉ mới được viết gần đây. Song có một điều khá bất thường là tại sao Hinata lại có được nó.
" Ko thể tin được là chúng dám dùng sinh mạng của con người và Ma tộc để triệu hồi anh hùng !!
Hana nghiến răng tức giận khi đọc xong quyển trục thư đó.
Và tất nhiên ngoài cô ra, Gran cũng phẫn nộ ko kém gì. Bởi vì tộc Elf rất quý trọng cuộc sống, nhất là đối với những người bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Became An Anti-Hero In Another World
FantasíaHinata Hayake vốn là một học sinh tại một trường trung học nhưng vì một sự cố bất ngờ trong khi đang ăn trưa tại lớp học, anh bị triệu hồi đến thế giới khác cùng với những người bạn cùng lớp của mình. Thế nhưng dần dần ở thế giới này anh càng ngày c...