Chap 8 : Lột Xác

331 27 15
                                    

Nhìn thấy con mồi mất đi thăng bằng. Ngay lập tức nó lao tới tóm lấy con ChaosWolf, nó dùng tay mình bóp nát con quái đó. Xong xui, nó bỏ vào miệng mình và bắt đầu nhai ngấu nghiến.

Chứng kiến việc đó anh càng hãi hùng hơn nữa.

Sau khi ăn xong nó bắt đầu nhìn về phía anh.

Cảm giác tuyệt vọng giờ đây lại bao trùm lấy Hinata một lần nữa.

Ánh mắt của con Blood Gorillas hướng về phía của Hinata. Nỗi sợ hãi bắt đầu lan tràn khắp cơ thể anh. Đây là lần đầu tiên trong đời anh cảm thấy tuyệt vọng đến vậy, anh chưa từng có cảm giác hoảng sợ đến mức muốn gào thét như lúc này.

" Đừng đến đây, ko tránh xa tao ra ''

Một cú đánh trực diện vào bụng Hinata làm anh văng vào vách tường. Anh đau đớn nôn máu ra ngoài.

" Oẹ. Hộc .....hộc "

Ko để cho anh nghỉ ngơi nó tiếp tục tung thêm một cú vào người Hinata tiếp làm cho anh tiếp tục văng vào một cái hang động nhỏ.

Chấn động đó như tàn phá nội tạng bên trong anh vậy. Đầu anh cảm thấy choáng váng. Anh bắt đầu suy nghĩ lung tung. Ý thức bắt đâu hỗn loạn lên.

Nó đang tìm anh. Sau khi đánh bay anh đi nó đã tạm thời mất dấu đi dấu vết của anh.

Hiện tại Hinata cảm thấy đau đớn tột độ, cảm giác đói khát cũng đang dần chiếm lấy tâm trí anh.

' Tại sao chuyện này lại xảy ra với mình, mình chỉ muốn sống một cách bình thường thôi mà '

Từ khi đến thế giới này, Hinata luôn cố gắng tỏ ra là mình ổn nhưng thực chất anh vẫn luôn cảm thấy rất bất lực. Anh vốn nghĩ rằng chỉ cần sống một cách bình thường thì sống ở nơi nào cũng như nhau. Vậy thì tại sao anh lại thành ra như thế này chứ.

Khắp người toàn là vết thương. Tay chân thì vỡ nát, bụng thì đói cồn cào. Những cảm giác đó cứ thế lan toả khắp nơi trên người anh.

' Đau quá, đói quá '

Bị sỉ nhục, chế nhạo, tra tấn rồi lại rơi vào nơi này làm thức ăn cho ma thú. Rốt cuộc thì anh đã sai ở đâu. Mong muốn một cuộc sống bình thường khó khăn đến thế sao.

Tại sao lại như vậy.

Tại sao.

Tại sao.

' Tôi muốn chết đi '

' Tôi ko muốn chết ở đây '

' Tôi muốn chết đi '

' Tôi ko muốn chết ở nơi này '

' Tôi muốn chết đi '

' Tôi ko muốn chết '

Những suy nghĩ đó cứ lập đi lập lại trong đầu anh. Rồi

' Trông ngươi thật thảm hại, Hinata à

Đột nhiên Hinata nghe thấy một giọng nói trong đầu, anh dường như đang tự đối thoại với chính mình vậy. Cứ như thể có một Hinata khác đang đứng trước mặt anh.

' Ngươi thật yếu đuối

Giọng nói đó tiếp tục phát ra trong đầu anh.

' .... '

I Became An Anti-Hero In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ