" Nếu thật sự chúng chọn tấn công toàn lực như em nói thì chẳng phải chị Silica sẽ gặp nguy hiểm sao !
Ayame hốt hoảng nói. Song Hinata đã bình tĩnh giải thích rõ cho cô nghe.
" Hana hiện tại đã vượt qua Level 100, với sức mạnh ma thuật của cô ấy và kiếm thuật mà em đã dạy. Thì ngoại trừ Quỷ Vương ra thì cô ấy hoàn toàn lo liệu được hết (1)
" Nhưng vấn đề là.... (1)
" Ý em là người dân đúng ko ?
Vừa nói xong Seprha ngay lập tức hiểu ra vấn đề.
Nếu như có một trận chiến diễn ra giữa Vương quốc thì chắc chắn người dân xung quanh cũng sẽ bị ảnh hưởng.
" Đúng vậy, nếu trận chiến diễn ra thì sẽ có ko ích người chết đâu (Hinata)
" Chị sẽ đi thông báo chuyện này đến cho cha. Ko thể chậm trễ được
3 người gật đầu trước lời nói của Seprha. Sau đó cô ngay lập tức đến rời đi.
" Chúng ta cũng ko nên chậm trễ, đi thôi 2 đứa (Ayame)
Cô đứng lên chuẩn bị rời đi thì đã bị lời nói của Hinata ngăn lại.
" Chờ một chút. Hiện giờ 2 người vẫn chưa thể đi được
" Tại sao ?
" Hiện giờ tất cả những gì chúng ta nói chỉ là phán đoán. Cho nên những gì 2 người cần làm là chờ đợi, còn em sẽ đến nơi đó để thăm dò trước
Anh nói trong khi nhắm mắt của mình lại. Một khi anh đã làm thế thì chắc chắn anh sẽ ko thèm nghe lời ai cả.
" Ko được, quá nguy hiểm. Nếu em muốn đi thì chúng ta phải cùng.....
Chưa nói hết câu thì Ciel đã nắm tay Ayame lại và lắc đầu.
Bởi vì cô biết rằng một khi ai đó nhắm lại trong lúc này thì chắc chắn họ sẽ ko thay đổi quyết đinh.
Về điểm này thì cô là người rõ nhất vì hành động đó của Hinata, nó giống hệt như cha của họ vậy.
Nhìn thấy Ciel như thế, Ayame cũng ko thể ngăn anh lại nữa. Cô quyết định sẽ theo ý của anh.
" Thôi được rồi. Chuyện lần này đành theo ý em vậy
" Chị sẽ đi chuẩn bị bản đồ. Đợi chị một chút
Nói xong cô rời khỏi căn phòng để lại Ciel và anh ở lại đó.
Trước đó Hinata, Ciel và 2 người khác có chút chuyện ko vui với nhau. Cho nên bầu ko khí hiện giờ có chút im lặng giữa hai người.
" Xin..... (1)
" Xin lỗi chị (Hinata)
" Ểhh
Cô ngạc nhiên khi nghe thấy anh nói lời xin lỗi.
" Lúc đó em ko nên nổi giận chỉ vì việc nhỏ như thế. Xin lỗi (Hinata)
" Ko....Ko phải đâu ! (1)
" Những gì em nói lúc đó rất đúng. Nếu như họ ra chiế...... (1)
" Cho dù có là vậy đi nữa thì em vẫn đã đi quá giới hạn của mình. Suy cho cùng thì đó cũng chỉ là một trận đấu bình thường (Hinata)
BẠN ĐANG ĐỌC
I Became An Anti-Hero In Another World
FantasyHinata Hayake vốn là một học sinh tại một trường trung học nhưng vì một sự cố bất ngờ trong khi đang ăn trưa tại lớp học, anh bị triệu hồi đến thế giới khác cùng với những người bạn cùng lớp của mình. Thế nhưng dần dần ở thế giới này anh càng ngày c...