" Mọi chuyện là như vậy "
Sau khi Nanami giải thích hết mọi chuyện cho Akane.
Tâm trạng của cô hiện tại đang vô cùng phẫn nộ. Nhưng vì lời nói của của Nanami nên cô ko thể kích động được. Dù vậy song điều đó ko thể che giấu được sự phẫn nộ bên trong cô.
" Vậy ra đó là lý do mà chị bảo em ko được kích động sao ? Nhưng sao em có thể ko bị kích động bởi việc này được chứ "
" Xin lỗi "
Nanami trầm mặt buồn bã xin lỗi cô.
" Chị ko cần phải xin lỗi em. Đó ko phải lỗi của chị. Ngược lại là em suy nghĩ đơn giản quá rồi. Vốn cứ tưởng là đến được nơi này sẽ gặp được Nii-san "
" Nãy giờ em nói chị mới để ý "
" Để ý chuyện gì vậy Gisara-senpai "
" Tại sao em biết được là Hayake-kun đang ở nơi này "
Gisara thắc mắc hỏi cô.
" Ra là vậy. Chuyện này cũng ko có gì phức tạp. Nếu chị muốn biết thì em cũng có thể nói ra. Nhưng mọi người phải hứa là sẽ ko hé răng điều này với ai khác, được chứ "
" Chị hứa, Akane-chan "
" Chị cũng vậy. Dù sao bọn chị cũng ko ở lại nơi này lâu "
" Anh/Chị cũng thế " Tenma/Tasuki
" Em hiểu rồi. Thật ra một người bạn của em mang Class : Nhà Tiên Tri. Cô ấy sỡ hữu ma thuật tiên đoán nên nhờ vậy mà em mới biết được vị trí mà Nii-san được triệu hồi đến "
Akane bình tĩnh giải thích cho nhóm Nanami
" Thế ma thuật có thể sử dụng liên tục được ko " Tenma
" Em nghĩ là ko. Vì nó là một ma thuật cấp cao nên chắc phải qua một khoảng thời gian mới có thể sử dụng lại lần nữa "
" Vậy từ lúc bạn em sử dụng ma thuật đó đã qua bao lâu rồi " Tasuki
" Khoảng chừng 2 tháng rồi "
" 2 tháng. Trùng với thời điểm mà bọn anh được triệu hồi luôn sao "
" Đúng vậy, Tenma-senpai "
" Nếu vậy thì chị có chuyện muốn nhờ em, Akane-chan "
" Chị muốn nhờ bạn em sử dụng ma thuật đó một lần nữa phải ko, chị Nanami "
" Ukm. Lúc chị đi điều tra vùng Alaces chị đã nghĩ là Hinata đã ko còn trên đời này nữa rồi. Nhưng khi em kể cho chị biết về ma thuật đó, trông đầu chị đã loé lên một tia hi vọng nhỏ "
" Nên chị xin em Akane-chan, dù đó chỉ là một hi vọng nhỏ song chị ko thể bỏ qua mọi cơ hội được "
Nanami tiếp nói ra suy nghĩ của mình với cô.
" Chị ko cần phải cầu xin em. Dù chị ko nhờ vả thì em vẫn sẽ làm thế thôi. Vì người đó là Nii-san mà "
" Akane-chan. Cảm ơn em "
" Nhưng em có một điều kiện bắt buộc chị phải đáp ứng "
" Ểhh. Điều kiện sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
I Became An Anti-Hero In Another World
FantasíaHinata Hayake vốn là một học sinh tại một trường trung học nhưng vì một sự cố bất ngờ trong khi đang ăn trưa tại lớp học, anh bị triệu hồi đến thế giới khác cùng với những người bạn cùng lớp của mình. Thế nhưng dần dần ở thế giới này anh càng ngày c...