Chap 103 : Cách Họ Điều Tra

57 3 4
                                    

" Cuối cùng cô đến rồi, Nanami-san !

Nữ hoàng Luna hơi kích động khi nhìn thấy cô.

" Đây là....

Song trước biểu cảm phấn khởi của Luna thì Nanami hoàn toàn ko biết mục đích của việc triệu tập cô lần này.

" À. Đúng rồi. Giới thiệu lại với mọi người, họ là những anh hùng từng ở dưới trướng của cha tôi

" Mọi người hãy tự giới thiệu bản thân đi

+++++++++

Sau khi họ giới thiệu bản thân với đối phương xong. Luna cũng nói rằng ngoại trừ Haruki thì hiện vẫn còn 4 người nữa có tin tức (3 nam 1 nữ)

Đặc biệt là Inami, người đã đến Vương Quốc Eras. Cô vẫn chưa trở về kể từ khi đến đó ngày nào cả. Có tin đồn đã nói rằng cô hiện tại đã bị Giáo hội bắt giữ.

Còn về 3 người kia thì hiện giờ cô ko thể biết họ đang ở đâu. Cô e sợ rằng có thể họ đã bị mắc kẹt tại một hầm ngục nào đó hoặc bí cảnh cũng nên.

" Mọi chuyện là như vậy....

" Tôi hiểu rồi, vậy lý do mà nữ hoàng triệu tập chúng tôi là muốn đi giải cứu bọn họ đúng ko ?

Người vừa lên tiếng tên là Flora Amo, cô là một người vô cùng lạnh nhạt với mọi thứ xung quanh. Biểu cảm trên mặt cô lúc nào cũng cứng ngắc như thể nó được làm từ đá vậy.

Kể từ khi Gonda qua đời, cô đã phải chịu phục tùng em trai của hắn là Eyfath bởi vì bản khế ước. Đối với cô sự qua đời đột ngột của Gonda là một việc rất bất thường.

Ko những thế, hành vi của Eyfath cũng rất bất thường nữa. Hắn có vẻ đang gấp rút tìm kiếm thứ gì đó.

Cho đến một hôm cô ra chiến trường như bao ngày khác. Cô đã giết chết được 3 tên Quỷ tộc, từ trên người của chúng cô lấy được một bức thư.

Sau khi mở ra xem, cô vô tình biết được nội dung của nó. Eyfath đã bắt tay với Quỷ tộc để soán ngôi Gonda.

Có được bức thư cô lập tức trở về gặp những anh hùng khác từng ở dưới trướng của vua Gonda.

Biết được sự thật này cô và họ đã lập tức lên kế hoạch để tìm kiếm sự giúp đỡ từ vương quốc láng giềng.

Ban đầu có một số người muốn trực tiếp đối đầu với Eyfath. Song cô đã ngăn họ lại.

Bởi vì bản khế ước giữa các anh hùng và nhà vua cho nên họ hiện tại ko thể chống lại hắn.

Nói một cách khác họ ko thể tính kế, gài bẫy hay giết chết ông ta được. Ngược lại nếu họ manh động bây giờ thì sẽ bị Eyfath phát hiện.

Nếu đã bị ông ta phát hiện thì chắc chắn ông ta sẽ cố giết chết bọn họ. Suy cho cùng mặc dù những tên anh hùng dưới trướng ông ta ko thể đối phó với họ.

Nhưng những tên Quỷ tộc kia mới là vấn đề. Một tên Quỷ tộc có thể trà trộm vào vương quốc mà ko hề bị ai phát giác chắc chắn sức mạnh của chúng ko phải dạng thông thường.

I Became An Anti-Hero In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ