Chap 117 : Quyết Định Giải Tán

29 0 0
                                    

Chuyển cảnh qua nhóm của Akane và 2 người bạn của mình.

Sau khi tiến vào Hầm ngục họ đã đi sâu vào và bắt gặp một nhóm anh hùng khác (8 người) là Đại Bàng Đỏ cũng đang trong quá trình chinh phục.

Vốn dĩ họ định có ý định tụ hợp lại với nhóm đó. Song vì trong nhóm đó lại có hai tên Dino và Ruichi, 2 kẻ mà Akane ghét nhất.

" Mặc dù chúng ta ko hề lập nhóm với bọn họ. Nhưng ko hiểu vì sao họ cứ đi theo chúng ta nãy giờ !

Linda sút bay một con nhện và nhìn về phía nhóm bên kia với ánh mắt khó chịu.

" Quang thương (Sophia)

Sophia triệu hồi 6 cây thương và đâm xuyên qua lũ nhện phía sau lưng Linda.

" Haizzz. Biết sao được đây là con đường nhanh nhất để đến phòng của con Boss mà (Sophia)

" Tsk. Nếu biết 2 tên đó ở đây tớ thà quay lại cung điện để làm việc còn hơn (Akane)

Akane cũng ko khác gì 2 người bạn kia là bao. Từ đầu đến giờ tâm trạng của cô ko ngừng cảm thấy khó chịu khi nhóm kia cứ đưa ra lời mời vào nhóm.

Nhất là tên Ruichi hắn luôn nhìn cô với ánh mắt thèm muốn ko khác gì một con thú cả.

Tên Dino thì đỡ hơn một chút, ngoại trừ việc hắn vô cùng kiêu ngạo về kỹ năng của mình ra. Thì mỗi lần nói chuyện với cô hắn cứ liên tục vuốt mái tóc của mình thả thính cô.

" Thế là xong rồi, chúng ta nên nghỉ ngơi một chút thôi (Sophia)

" Ừ   ×2

Họ dừng chân lại và bắt đầu nghỉ ngơi song chưa được bao lâu thì tên Ruichi cùng mấy người khác đột nhiên tiến tới.

" Oh. Trùng hợp thế mọi người đang nghỉ ngơi sao ?   (Ruichi|Đội phó Đại Bàng Đỏ)

" Nếu vậy thì mọi người có phiền ko khi chúng tôi cũng nghỉ ở đây (Ruichi)

" Có đấy Sukure-san (Ruichi). Xin lỗi nhưng phiền mấy người để chúng tôi yên đi (Linda)

" Tao ko hỏi mày, con nhãi (Ruichi)

" Hả. Muốn gây sự à (Linda)

Nghe thấy câu nói của tên đó ko khỏi khiến Linda phải sôi máu lên.

Cô và hắn trừng mắt nhìn nhau như chuẩn bị chiến vậy. Tuy nhiên chưa được bao lâu thì cả 2 đã bị cản lại bởi một người trong nhóm của tên Ruichi.

" Đừng như thế chứ mọi người, chúng ta dù gì cũng là bạn học của nhau mà (Sanae|Đội trưởng Đại Bàng Đỏ)

" Tsk.... (Ruichi)

" Đúng vậy. Với lại càng nhiều người hợp tác thì thời gian chinh phục hầm ngục này sẽ nhanh hơn nữa (Yujin)

" Tớ biết 3 người ko ưa gì 2 tên kia nhưng mà....    (Eighan)

Thật ra Akane và 2 người bạn của mình biết rằng nhóm đó rất tốt. Song bởi vì ân oán giữa họ và tên Ruichi cho nên mới tạo ra tình cảnh hiện giờ.

Dino mặc dù cũng tạo cho họ cảm giác khó chịu đôi chút nhưng còn đỡ hơn là phải chung nhóm với tên Ruichi kia nhiều.

" Xin lỗi. Tớ biết ý tốt của mọi người song câu trả lời của bọn tớ vẫn là không

I Became An Anti-Hero In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ