Chap 62 : Khởi Hành - Bên Phía Hana (2)

206 16 2
                                    

Rời khỏi trại buôn nô lệ , 3 người Luna, Elisa và tử linh Andeddo đang đi lên một ngọn núi gần đó để chờ Hinata.

" Anou. Andeddo-san

" Có chuyện gì sao, Luna-sama

" Có ổn không khi để chủ nhân ngài một mình ở đó

" Fufu, xin người ko cần phải lo. Chủ nhân của tôi sẽ ko có chuyện gì đâu

" Đúng vậy, ngài Hinata-sama sẽ ko có chuyện gì đâu, chị đừng lo Nee-san

" Chị hiểu rồi

Một tiếng nổ vang lên làm cho họ hơi giật mình.

Rầm Rầm Rầm Rầm Rầm

Quay mặt lại nhìn về phía đó vô số những nô lệ đều đã tẩu thoát, họ điên cuồng phá hủy mọi thứ bên trong toà nhà đó. Có lẽ là do họ đã bị những tên buôn nô lệ giam giữ quá lâu rồi.

" Để mọi người chờ lâu rồi

Nghe thấy giọng nói, họ ngay lập tức quay mặt lại một lần nữa thì thấy Hinata đã xuất hiện sau lưng mình.

"" Hinata-sama "" (Luna/Elisa)

Nhìn thấy anh đột nhiên xuất hiện từ sau lưng mình, 2 cô công chúa ngạc nhiên.

Còn Andeddo thì thán phục trước khả năng của chủ nhân mình.

' Fufu. Mình thậm chí còn ko cảm nhận được sự hiện hữu của ngài ấy. Ko hổ là chủ nhân

" Được rồi chúng ta đi thôi

Hinata tiến tới và dẫn họ rời khỏi nơi này.

Trong lúc di chuyển, Luna kéo tay áo tra hỏi anh.

" Hinata-sama. Vụ nổ đó là do anh làm sao ?

" Ko, đó là do những tù nhân. Họ nói để cảm ơn tôi, họ sẽ phá hủy toàn bộ nơi đó để ko ai có thể tìm được manh mối nào

Anh phản đối và trong khi tiếp tục tiến về phía trước.

" Hinata-sama, ngài đã làm gì với 3 tên quý tộc đó rồi ?

Khác với Luna người đang cảm thấy lạc quan, thì Elisa có phần do dự khi hỏi anh.

" Chết cả rồi. Nhưng tôi cũng đã lấy được một số thông tin từ bọn chúng

Hinata lạnh lùng trả lời cô.

Nhìn thấy biểu cảm lạnh giá đó, Elisa cũng cảm thấy hơi sợ hãi.

" Chủ nhân bây giờ chúng ta sẽ đi đâu ạ

" Đến vương quốc Dorena. Nhưng trước đó ta phải tìm một bộ trang phục khác cho 2 vị công chúa mới được

++++++

Vài tiếng sau họ trở lại nhà của tên bá tước kia. Hinata ra lệnh cho hắn mang cho Luna và Elisa một số bộ trang phục.

Trong khi anh đi mua một số lương thực thiết yếu cho chuyến đi lần này.

Thông thường nếu đi bằng xe ngựa sẽ mất khoảng vài tiếng để đến Vương quốc Dorena. Song vì anh phải đi bộ đến đó nên sẽ có một số nguy hiểm nhất định. Và trên hết để có thể đến được đó thời gian có thể lên tới 4 hoặc 5 ngày trở lên. Nên việc cần phải chuẩn bị lương thực cho 2 người kia là đương nhiên.

I Became An Anti-Hero In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ