" Hinata-samaaa...
Nước mắt cô ko ngừng tuôn ra. Nhưng cô hiện tại cũng đang cảm thấy vui mừng biết bao. Người mà cô yêu chẳng những ko hề ghét cô sau chuyện này mà còn an ủi và ôm chặt lấy cô.
" Đã bình tĩnh lại chưa
Một lát sau, Hinata thả cô ra với tâm trạng bình thường như mọi khi.
" Vâng
" Chuyện của em, ta sẽ nhúng tay vào, Hana
Anh vừa nói vừa tiếp tục công việc còn đang dang dở với thanh ma kiếm của mình.
" Ngài chắc chứ, Hinata-sama. Đây vốn là chuyện cá nhân của em mà
" Ừ. Hơn nữa
Hinata dừng tay lại và quay mặt nhìn Hana với khuôn mặt nghiêm túc.
" Hơn nữa ?
" Hai ta đều như nhau cả thôi, Hana
" ...?
" Ta cũng là một kẻ báo thù, như em vậy
Hana ngạc nhiên vô cùng khi nghe được điều đó. Song cô vẫn muốn tiếp tục lắng nghe tất cả những gì mà Hinata sẽ nói sắp tới.
" Mặc dù ta chẳng còn nhớ gì nhiều về bản thân mình. Nhưng ít nhất ta cũng sẽ kể những gì mình còn nhớ cho em biết, Hana
Hinata bắt đầu kể cho cô nghe những gì còn sót lại trong ký ức của anh.
Anh kể rằng anh vốn là người từ thế giới khác, được triệu hồi đến giới này cùng với những người bạn của mình. Kể từ ngày Hinata được triệu hồi, anh đã bị tên vua của nơi đó là Eyfath Rua Sanda nhắm vào. Bởi vì lý do duy nhất là anh ko có Class. Ko lâu sau đó anh bị mắc bẫy của 3 người bạn cùng lớp của mình và những tên anh hùng dưới trướng của Eyfath. Chúng đã hành hạ, nhạo báng, tra tấn anh ko ngừng. Và khi chúng tưởng rằng anh đã chết, một tên trong đó đã ném anh xuống vách núi. Trong cơn đau đớn tột cùng, anh dần mở mắt ra thì đã phát hiện mình đang ở nơi này rồi.
Khi đó anh vẫn còn là một kẻ yếu đuối mặc cho ma thú ở nơi này chém giết. Chúng thậm chí còn chả để anh vào mắt mình. Anh tuyệt vọng, bất lực, chạy trốn chúng trong sợ hãi. Lúc ấy anh chỉ muốn chết quách đi cho rồi nhưng anh đã ko làm thế. Vào giây phút ấy khát vọng của anh chợt bùng nổ. Anh điên loạn sử dụng một kỹ năng có tên là Thế Chấp. Sau chuyện đó, anh đã quên đi nhiều thứ về bản thân. Và tất nhiên anh cũng biết rằng đó cái giá mà anh cần phải trả.
Sau đó anh tiêu diệt và ăn thịt ma thú để sống. Cho đến một ngày anh bắt gặp được một linh hồn tên là Gonda Rua Sanda. Và anh biết rằng em trai của Gonda, cũng chính là Eyfath đã phái người mưu sát Gonda giống như cái cách mà chúng đã làm với anh vậy. Hai người nói chuyện với nhau và Gonda quyết định trao lại vài thứ cho anh với một yêu cầu. Rằng anh hãy tìm kiếm tung tích của 2 người con gái tên là Luna và Elisa. Hinata đã đáp ứng điều đó với Gonda.
Thời gian tiếp tục trôi qua, anh cứ thế vừa tiếp tục chiến đấu vừa khai phá một số khoáng thạch để chế tác vài thứ. Cứ tiếp tục như vậy cho đến ngày mà Hana xuất hiện. Câu chuyện kết thúc ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Became An Anti-Hero In Another World
FantasyHinata Hayake vốn là một học sinh tại một trường trung học nhưng vì một sự cố bất ngờ trong khi đang ăn trưa tại lớp học, anh bị triệu hồi đến thế giới khác cùng với những người bạn cùng lớp của mình. Thế nhưng dần dần ở thế giới này anh càng ngày c...