Trở lại bên phía của Hinata, anh hiện tại đang quan sát trận đấu của 2 người kia trong sự chán nản.
' Thật nhàm chán....
Liếc mắt nhìn 3 người chị gái của mình trông có vẻ khá thích thú trận đấu này. Cho nên anh cũng ko còn cách nào khác ngoài việc ở lại xem cùng với họ.
Keng
Trận đấu cũng sắp sửa kết thúc, mọi người vẫn đang quan sát theo chuyển động của 2 người họ.
Riêng Hinata thì vốn biết kết quả của trận đấu này rồi. Tuy nhiên anh hiện tại ko thể rời mắt khỏi 2 người đó được.
Bởi vì 3 người chị gái kia hiện tại đang bám dính lấy anh làm cho ko thể di chuyển hay dời ánh mắt được.
Chỉ cần dời ánh mắt một chút thôi là anh sẽ chạm phải ánh mắt của 1 trong 3 người chị của mình.
" 3 người có thể ngừng dính lấy em được ko ?
Mặc cho Hinata đã nói như thế. Song dường như họ đã quá tập trung vào trận đấu. Cho nên họ căn bản ko hề nghe thấy lời mà anh đã nói.
Keng
" Aghh. Ta đầu hàng, ko ngờ lần này ta lại bại dưới tay của cô (Bosaw)
Bosaw ngã xuống nhìn qua Jessica, bên kia cô cũng đã hoàn toàn đuối sức. Nhưng cô vẫn gắng gượng đứng dậy để giành được chiến thắng trước ông.
" Người chiến thắng, Quý cô Jessica
Ohhhhhhhhh
" Jessica
" Jessica
" Jessica
Những tiếng hò hét vang lên dữ dội. Trận đấu kết thúc với phần chiến thắng thuộc về Jessica.
+++++++
Sau khi trận đấu kết thúc, Hinata còn phải chào hỏi người dân bên dưới trước khi quay lại cung điện nữa.
Điều đó khiến cho anh cảm thấy khá phiền nhiễu. Nhưng lại ko thể nói ra được.
" Em thấy trận đấu khi nãy thế nào, có phải rất kịch tính đúng ko ?
Riria phấn khởi hỏi anh. Song đáp lại cô là lời nói chán nản của Hinata.
" Ko hề, 2 người họ có quá nhiều chuyển động lỗi. Trong khi họ có thể ra nhiều đòn tấn công hơn ở lượt cuối thì họ lại lao vào tấn công lấy vũ khí của người kia
" Nhất là người đàn ông kia, đáng lẽ ra ông ta nên suy nghĩ mình nên phản công như thế nào. Chứ ko phải là đỡ hết những đòn tấn công từ cô gái đó
" Ko ngờ em cũng chú ý đến điều đó. Nhưng em có cần thiết phải nói thẳng ra như thế ko hả Astastroth
Leyla mặc dù cũng chú ý đến điều đó. Thế nhưng khi nghe em trai mình nói thẳng ra như thế thì cô ko khỏi cảm thấy hơi khó chịu. Bởi vì suy cho cùng đó cũng chỉ là một trận đấu.
" Có. Nó rất cần thiết là đằng khác. Chị căn bản ko thể hiểu được nó
Dừng bước chân của mình lại, Hinata có chút tức giận đáp lại lời chị gái mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Became An Anti-Hero In Another World
FantasyHinata Hayake vốn là một học sinh tại một trường trung học nhưng vì một sự cố bất ngờ trong khi đang ăn trưa tại lớp học, anh bị triệu hồi đến thế giới khác cùng với những người bạn cùng lớp của mình. Thế nhưng dần dần ở thế giới này anh càng ngày c...