Chap 120 : Người Lên & Kẻ Xuống

86 8 1
                                    

" Ekk, bây giờ chúng ta có một việc khác cần chú ý rồi đó (2)

Sau khi tách ra cả Hinata và tên nhân cách thứ 2 của anh tiến lên tầng 6. Và hiện tại anh đang điều khiển cái ảo ảnh mà mình đã đánh bại ở tầng 5 để chiến đấu thay mình.

Tên đó bây giờ đang vô cùng chán nản bởi vì việc chiến đấu đã giao cho ảo ảnh. Còn anh thì đang ngồi thiền để hấp thụ xác chết, ký ức và kỹ năng của những ma thú mà mình đã giết.

Bởi vì thời gian đang rất gấp rút cho nên anh đã lưu trữ năng lượng linh hồn của chúng bên trong Dạ dày. Và hiện giờ nó đã gần đầy rồi.

" Việc gì ? (1)

Mở đôi mắt của mình ra, Hinata điềm tĩnh hỏi hắn và thở ra một làn khói màu đen.

" Ngươi còn nhớ con bé Akane, em gái của chúng ta ko ? (2)

" Nó hiện tại đang ở đây (2)

" Ừ, ta cũng cảm nhận được rồi. Ko những thế còn có thứ đó nữa phải ko ! (1)

" Oh. Ngươi cũng biết rồi sao ? Vậy thì dễ rồi (2)

Hắn mỉm cười rồi nhìn anh với ánh mắt mong đợi.

Hinata nhìn hắn với ánh mắt vô cảm rồi thở dài nói.

" Đừng hòng ta để ngươi đến chổ con bé (1)

" Thôi mà, thôi mà. Dù gì cũng đã lâu rồi ta ko gặp con bé mà (2)

" Ta hứa sẽ cư xử bình thường được chưa (2)

Mặc cho hắn có nói gì đi nữa thì anh cũng ko cho hắn đi tìm Akane. Bởi vì anh biết hắn sẽ lại làm trò gì đó ngu ngốc trước mặt con bé.

" Mơ đi. Trong lúc ta đi gặp con bé thì ngươi sẽ thay ta đi tiếp (1)

Anh đứng dậy thu con rối của mình lại rồi cất nó. Sau đó anh bắt đầu quay lưng đi về hướng ngược lại.

" Chán chết (2)

Hắn theo dõi anh bước đi mất rồi thở dài một cách chán nản.

' Mà thôi đúng lúc ta cũng cần bổ sung một số thứ (2)

Vài giây sau đó khuôn mặt của hắn bỗng chốc trở nên nghiêm túc, nó lạnh lẽo và sắc bén như thể để chuẩn bị cho trận chiến tiếp theo vậy.

**************************

Akane POV :

Tôi tỉnh lại và phát hiện ra bản thân đang ở một nơi kỳ lạ. Xung quanh nơi này chẳng có gì ngoài đất đá cả.

Điều cuối cùng tôi nhớ là tôi và tổ đội của mình đã gần tới chổ con Boss. Lúc đó đột nhiên có một thứ gì đó tấn công chúng tôi từ đằng sau.

Và rồi ma lực tôi bị rút cạn và ý thức cũng mơ hồ dần. Mở mắt ra thì tôi đã thấy mình ở nơi này rồi.

Nhìn sang một hướng khác tôi nhìn thấy mọi người đang cố gắng tấn công một thứ gì đó trông giống như một cuộn giấy.

" Chết tiệt, rốt cuộc thứ này là sao?? (Dino)

" Mọi đòn tấn công của chúng ta gần như vô hiệu với nó. Cứ đà này thì giải quyết kiểu gì đây? (Eigan)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 18, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

I Became An Anti-Hero In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ