Chap 27 : Đánh Bại Burtuargor

191 15 1
                                    

#Góc nhìn của Burtuargor

Tình hình hiện tại của nó có chút khác biệt nếu so với những con Burtuargor khác. Nếu một kẻ có Level thấp hơn 50 đứng trước mặt Burtuargor thì có lẽ giờ này hắn đã đâm chiếu từ lâu rồi.

Nhưng kẻ đang đứng trước mặt nó ko giống như thế. Mặc dù hắn sỡ hữu ngoại hình giống với con người song hắn mạnh một cách điên rồ dù cho mới chỉ Level 31.

Vốn dĩ nó dự định sẽ phòng thủ cho tới khi vũ khí của Hinata vỡ nát rồi tổng tấn công giải quyết anh nhanh chóng sau đó.

Tuy nhiên điều đó lại ko giống như tưởng tượng của nó. Sau khi vũ khí của đối phương bị vỡ nát, nó bắt đầu cảm thấy lạnh sống lưng. Chưa kịp lấy lại bĩnh tĩnh thì 4 thanh chiến rìu mà nó đắc ý nhất đã vỡ tan tành bởi Hinata.

" Ngươi nghĩ mình sẽ có lợi thế với việc vũ khí của ta bị phá hủy sao

Nó cảm thấy hãi hùng trước lời nói của anh. Nhưng mặc khác nó nghĩ đó là một hành động ngạo mạn. Và rồi nó cảm thấy như mình bị sỉ nhục vậy. Trong chốc thoáng nó bị cảm giác phẫn nộ dần dần chiếm lấy tâm trí của mình. Ko thể nhịn được, một cú đấm được tung ra hướng vào kẻ đang đứng trước mặt nó.

Thế nhưng cú đấm đó lại được Hinata chặn lại một cách dễ dàng.

Sau đó nó liên tục tung những cú đấm về phía anh.

Thời gian trôi qua 2 tiếng đồng hồ. Nó cảm thấy như mình đang chiến đấu với một con quái vật vậy. Trong trận chiến nó đã đánh gãy tay của Hinata ko biết bao nhiêu lần. Nhưng chỉ trong chốc lát cánh tay của hắn đều trở lại bình thường như chưa từng có gì xảy ra vậy.

Nó đã bắt đầu thấm mệt. Thậm chí nó gần như ko còn một chút sức lực nào để di chuyển cả. Song kẻ thù của nó cũng gần như vậy.

Cơ hội chiến thắng đã ko còn. Nó quyết định dùng tới con bài cuối cùng của mình.

Cuồng nộ

************************************

" Tsk "

Nhìn thấy con Burtuargor có sự thay đổi, Hinata tặc lưỡi khó chịu.

Màu da của nó đột nhiên biến thành màu đỏ, cơ thể bỗng trở nên to lớn hơn trước và sức mạnh cũng gia tăng lên đáng kể.

" Vậy ra đây là sức mạnh thực sự của mày sao "

Anh vô cảm nhìn vào nó một lúc.

Vài giây sau. Nó bắt đầu lao tới và đấm văng anh vào vách tường.

" Đau thật đấy "

Hinata đứng dậy thản nhiên nói ra. Sau đó anh tạo ra 4 xúc tua màu đen chém về phía Burtuargor. Tuy nhiên sát thương mà các xúc tua gây ra dường như ko ăn thua gì với nó.

' Ngay cả sức chịu đựng cũng tăng luôn sao '

Con Boss ở trước mặt anh hình như đã mất đi ý thức. Bây giờ nó chỉ biết tấn công tất cả mọi thứ mà nó nhìn thấy. Ko có nhận thức, ko phân biệt được gì cả.

Lại một đòn đánh trực diện nữa về phía Hinata khiến cho anh nôn một ngụm máu to và anh lại bị văng vào vách tường. Giờ đây người anh toàn bê bết vết máu của chính mình.

I Became An Anti-Hero In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ