' Ko thể tiếp tục như vậy được. Nếu ko Hana sẽ chết mất
Hinata cắm thanh kiếm của mình xuống đất để giữ cho mình ko gục ngã rồi nhìn về phía của Hana.
Trong lúc anh thở dốc vì mệt mỏi thì con Chimera kia đang để Hana vào tầm nhắm của mình. Và sau đó nó lập tức lao tới chổ của cô.
Khục khục (tiếng ọc máu)
" Hi...na..taa
Vào thời khắc đó, anh đã xông tới để chắn đòn tấn công của con Chimera đó lại trước sự chứng kiến của Hana. Và cái giá phải trả là cặp móng vuốt của nó đã xuyên qua trái tim của anh.
Hinata khụy đầu gối và ngã xuống. Máu từ ngực của anh ko ngừng chảy ra nhuộm đỏ mặt đất.
Sau khi tấn công xông nó lùi lại như đó là điều hiển nhiên vậy.
" Ko...
" Ko thể nào....
" Hinataaaaaaa.....
Cô hét lên trong vô vọng khi nhìn thấy cảnh tượng đó. Mặc cho vết thương trên người mình, cô cố gắng tiến lại gần anh. Song dù cô đứng dậy bao nhiêu lần đi nữa đôi chân của cô cũng đều ngã xuống bấy nhiêu lần.
Sau một lúc vật vã cuối cùng đôi tay cô cũng chạm tới được thân thể đầy máu của anh.
" Hi..na..ta ....Hi...na...ta ...Hi..na..ta
Cô chạm lấy khuôn mặt của Hinata vừa khóc vừa gọi tên của anh. Từng giọt lệ của cô rơi xuống trải dài trên mặt đất.
Nhưng dù cô có cố gắng gọi tên anh bao nhiêu lần đi nữa. Hinata cũng ko thể hồi âm lại được.
Ầm Ầm (tiếng bước chân)
Con Chimera tiến tới chổ của hai người. Nó đạp lên cơ thể của Hana khiến cho cô đau đớn tột cùng, máu từ miệng cô cũng bắt đầu chảy ra.
Ọc ọe (tiếng nôn máu)
Đôi mắt của cô cũng đang dần khép lại do ko thể chịu đựng được nữa.
Sau đó miệng nó tạo ra một tia sáng màu đen và ngày càng to hơn. Cuối cùng nó bắn tia sáng đó vào họ.
Nhìn về phía tia sáng đen đang bắn tới, cô dần dần nhắm đôi mắt của mình lại.
' Ít nhất cho đến lúc cuối em vẫn có thể ở bên anh. Chỉ đáng tiếc em đã ko thể nói cho anh biết rằng....
' EM YÊU ANH, HINATA
++++++++++++++++++++++++++++++++
Sau khi đỡ đòn tấn công trực diện ấy, Hinata đã ngã gục xuống.
Máu của anh ko ngừng chảy bên ngoài. Và lúc mà anh gục ngã xuống tiếng thét của Hana bắt đầu vang lên.
Mặc dù mắt anh ko thể mở ra lúc này song anh vẫn cảm nhận được từng bước chân của cô ấy.
Đứng lên rồi lại ngã xuống liên tục. Hana ko bỏ cuộc mà cứ tiếp tục lết tới chổ của Hinata.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Became An Anti-Hero In Another World
FantasyHinata Hayake vốn là một học sinh tại một trường trung học nhưng vì một sự cố bất ngờ trong khi đang ăn trưa tại lớp học, anh bị triệu hồi đến thế giới khác cùng với những người bạn cùng lớp của mình. Thế nhưng dần dần ở thế giới này anh càng ngày c...